App Description

HÃY GIA NHẬP ĐỘI NGŨ TƯ VẤN VIÊN BUÝT SÀI GÒN FANPAGE NGAY HÔM NAY!!!
-----
BUÝT SÀI GÒN là Fanpage phi lợi nhuận do sinh viên lập ra nhằm hỗ trợ cho sinh viên và người dân đi xe buýt trên địa bàn TP.HCM. Mỗi ngày chúng tôi tiếp nhận hơn 200 câu hỏi xin tư vấn lộ trình khi đi xe buýt tại TP.HCM cũng như hàng nghìn lượt quan tâm trên mỗi bài viết Fanpage đăng tải.
Nhằm mở rộng và phát triển Fanpage cũng như giải đáp kịp thời các câu hỏi từ thành viên. BUÝT SÀI GÒN cần tuyển Tư vấn viên làm việc online tại Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An cho các vị trí sau:

• Tư vấn viên HCM:
+ Số lượng: 20 bạn.
+ Yêu cầu: Rành rẽ về tuyến xe buýt và lộ trình xe buýt tại TP.HCM và các khu vực lân cận (Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh).
+ Mô tả công việc: Tư vấn lộ trình thích hợp cho thành viên khi đi xe buýt tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Giải đáp những thắc mắc về xe buýt.
+ Quyền lợi: Tham gia trả lời bài viết trên tường với tư cách là Moderator BUÝT SÀI GÒN với chữ kí đính kèm. Tham gia các hoạt động của Fanpage. Tham gia các buổi Offline dành riêng cho BQT Fanpage. Làm quen với môi trường công tác xã hội đầy thử thách.
+ Có máy tính bàn, smartphone hoặc Laptop. Có thời gian online. Kiên nhẫn và chịu khó. Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
-----
+ Thời gian đăng kí: Từ nay đến hết 27/09/2014.
+ Các bạn được phỏng vấn qua điện thoại nếu CV đạt yêu cầu.

*Đây là công việc dành cho những bạn có đam mê và nhiệt huyết, bởi vì đây là một công việc không công, làm việc bằng niềm vui nhưng mang tính chính xác rất cao. Nghĩa là bạn không được phép cung cấp thông tin sai cho hành khách cũng như các bạn sinh viên vì sẽ dẫn tới việc các bạn bị lạc đường khi đi xe buýt.
Hãy nghĩ là chúng ta đang hỗ trợ người khác và được trả công bằng niềm vui nhé!
-----
—» Đăng kí ứng tuyển tại link sau: http://tinyurl.com/tuyendungbsg

----------
BUÝT SÀI GÒN | F a n p a g e ®

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Buyt-SaiThanh screenshot 1 Buyt-SaiThanh screenshot 2 Buyt-SaiThanh screenshot 3

App Changes

  • October 19, 2014 Initial release

Other Apps From Vicky Gonzalez Vega

English Swedish Dictonary Learn Languages for Free Japanese Bus Premium Pro BlendPic:Blend photo