What's New

- Thêm tính năng xem “Tình yêu 3 tháng”
- Thêm tính năng xem “Tính cách cuộc đời em bé”
- Thêm tính năng thanh toán bằng thẻ ATM
- Cập nhật giao diện mới
- Sửa lỗi tính năng “Ngày hôm nay của bạn”
- Sửa lỗi cho phiên bản IOS 6 và IOS 7

App Description

BẠN MUỐN ĐIỀU GÌ Ở MỘT APP HOROSCOPE?
Không như các app về cung hoàng đạo, bói tình duyên, tử vi thông thường khác, Witchi sẽ cho bạn những thông tin độc đáo và đầy đủ nhất:
- Khám phá tính cách cá nhân chính xác, khoa học nhờ bản đồ sao và chỉ số cá nhân, giúp bạn giải mã các nét tính cách ẩn giấu của bản thân và thấu hiểu người khác.
- Tình yêu và hơn thế nữa với bản đồ sao cặp đôi: đo tương tác giữa các chòm sao của bạn và người kia, sau đó “bắt mạch” mối quan hệ hiện tại và dự đoán tương lai. Cực cần thiết nếu muốn biết ai hợp mình, làm sao để duy trì các mối quan hệ và giữ lửa yêu thương đấy nhé!
- Tarot hằng ngày và các kiến thức chiêm tinh học hấp dẫn được cá nhân hoá sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích, tích cực và giúp bạn quyết định tốt hơn.
Witchi dựa theo trường phái Chiêm Tinh – Tâm lý học (Psychological Astrology) để phân tích bản chất tính cách, hành vi ứng xử của con người, vì thế các bạn có thể yên tâm về tính chính xác so với bói và tử vi thông thường.
Vui lòng chấm điểm và cho Witchi biết nhận xét của bạn ngay dưới đây, để Witchi ngày càng hoàn thiện và đáp ứng tốt nhất nhu cầu Horoscope của các bạn, nhé! ;)

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Witchi–Horoscope tình yêu giải mã bản đồ sao 12 cung hoàng đạo screenshot 1 Witchi–Horoscope tình yêu giải mã bản đồ sao 12 cung hoàng đạo screenshot 2 Witchi–Horoscope tình yêu giải mã bản đồ sao 12 cung hoàng đạo screenshot 3 Witchi–Horoscope tình yêu giải mã bản đồ sao 12 cung hoàng đạo screenshot 4 Witchi–Horoscope tình yêu giải mã bản đồ sao 12 cung hoàng đạo screenshot 5

App Changes

  • November 05, 2014 Initial release
  • June 08, 2015 New version 1.1
  • July 15, 2015 New version 1.2

Other Apps From Nam Giang

Chắn Online Chắn on9 Tá lả Thapthanh - Game bài online TeenStory Chinh phục người đẹp FapFap Chan Online - Chơi Chắn Thapthanh Mèo Bon đi học Mèo Bon ghép hình Mèo Bon tô màu Poker Thập Thành Chi Pu – Vsao