What's New

ประกาศรายละเอียดอัพเดทV1.4 Crazy Hero
1.เปลี่ยนชื่อจอมยุทธ
ผู้เล่นเปลี่ยนชื่อจอมยุทธของตนเองได้
หลังเปลี่ยนชื่อสำเร็จ ชื่อวาสนาของจอมยุทธจะมีการเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย
จอมยุทธที่ต่างกัน เปลี่ยนชื่อให้เหมือนกันไม่ได้
ชี่อที่เปลี่ยนของจอมยุทธจะเห็นเฉพาะผู้ที่ตั้งให้เท่านั้น
2.ใส่จิตยุทธภัณฑ์
ใส่จิตช่างแก่ยุทธภัณฑ์ 3 ดาวขึ้นไปสามารถเพิ่มสถานะที่มีอยู่ให้สูงขึ้น เพิ่มความแข็งแกร่งของยุทธภัณฑ์ขึ้นไปอีก
สามารถใส่จิตช่างลงยุทธภัณฑ์ โดยมีสถานะทั้งหมด 7 ประเภทได้แก่ โจมตี ป้องกัน HP ต้านคริติคอล คริติคอล หลบหลีกและแม่นยำ
ยุทธภัณฑ์ต่างกัน สถานะใส่จิตจะแตกต่างกันไป มีเพียงจิตช่างที่สถานะเดียวกับจิตยุทธภัณฑ์ถึงจะใช้ร่วมกันได้
ค่าสถานะใส่จิตยุทธภัณฑ์แต่ละชุดมีจำกัด เมื่อใส่จิตถึงสูงสุด สถานะจะไม่เพิ่มขึ้นอีก ผู้เล่นต้องอัพเลเวลหรือหลอมเพิ่มขีดสูงสุดของสถานะยุทธภัณฑ์
ผู้เล่นยังสามารถถอดจิตยุทธภัณฑ์ออกได้ หลังถอดจิต สถานะที่ใส่จิตยุทธภัณฑ์จะเป็น0 ผู้เล่นสามารถเก็บจิตช่างกลับมาได้
3.ทัพชายทัพหญิง
ระบบคู่หูแบ่งเป็นทัพชายและทัพหญิง
ทัพชายเหมือนระบบคู่หูที่มีอยู่แต่เดิม เปิดที่Lv.28 มีทั้งหมด 7 แบบ ใช้ป้ายคำสั่งปลดล็อค เปิดตำแหน่งจอมยุทธสามารถเปิดวาสนาและให้สถานะเพิ่มแก่จอมยุทธที่ออกรบได้
ทัพหญิงคือตำแหน่งทีมรบใหม่ที่เพิ่มขึ้น 7 แบบ เปิดที่Lv.48 ใช้ป้ายคำสั่งในการปลดล็อคเช่นกัน เปิดตำแหน่งจอมยุทธสามารถเปิดวาสนาและให้สถานะเพิ่มแก่จอมยุทธที่ออกรบได้ มีทัพหญิงแล้ว จอมยุทธที่ใช้ได้จะยิ่งเยอะขึ้น รูปแบบทีมรบของผู้เล่นก็จะมีวิธีเล่นที่หลากหลายยิ่งขึ้น
4.สวัสดิการยุทธภพ
หลังเปิดกิจกรรม แต่ละวันผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้ที่นี่
กิจกรรมจะรีเฟรชในเวลาที่แน่นอน เช่น 0.00 น. หลังรีเฟรชสามารถรับได้อีกครั้ง
5.โหวตประมุข
หากประมุขไม่ออนไลน์ภายใน 7 วัน สมาชิกพรรรคสามารถโหวตประมุขออกได้
หลังจากที่สมาชิกพรรคโหวตประมุขออก สมาชิกพรรคทั้งหมดจะทำการเลือกโหวตใหม่ภายใน 2 วัน หากจำนวนสมาชิกที่ยินยอมเกินครี่ง เมื่อนั้นผู้ที่ยื่นขอโหวตประมุขออกจะได้เป็นประมุขคนใหม่
6.หอทดสอบ
วิธีเล่นหอทดสอบจะเปิดเมื่อLv.25
ขณะเข้าสู่หอทดสอบ ผู้เล่นจะอยู่ที่ชั้นใต้สุดของหอ โดยผู้เล่นต้องเอาชนะศัตรูที่ดูแลแต่ละชั้นเพื่อไต่สู่ชั้นที่สูงขึ้น
ผู้เล่นท้าทายหอทดสอบได้ 3 วิธีคือ ตี2ชั้น ตี4ชั้นและตี8ชั้น คะแนนที่จะได้รับแต่ละวิธีไม่เหมือนกัน ขณะตีมอนในแต่ละชั้นจอมยุทธไม่อาจคืนชีพได้
หลังผู้เล่นแพ้ในการรบ การต่อสู้ครั้งนี้จะถือว่าพ่ายแพ้ ผู้เล่นจะย้อนกลับไปอยู่ชั้นเดิมก่อนการเริ่มรบ และจำนวนครั้งท้าสู้ถูกหักออกไป 1 ครั้ง
ผู้เล่นสู้ต่อเนื่องได้ เอฟเฟคสู้ต่อเนื่องเหมือนกับการบังคับเอง สู้ต่อเนื่องสามารถข้ามการสนทนาและเข้าตะลุยด่านได้ทันที
ผ่านด่านแต่ละชั้นจะได้รับตราทดสอบและคะแนน ท้าสู้ครั้งแรกในแต่ละวันจะมีรางวัลตราทดสอบให้ สามารถนำตราทดสอบไปใช้จ่ายในร้านหอทดสอบได้
เกมจะคำนวณคะแนนที่ผู้เล่นได้รับในแต่ละวัน โดยคะแนนรายวันรีเซ็ตเวลา 24.00 น. คะแนนสูงสุดที่ได้รับใน 1 วันของแต่ละสัปดาห์ จะถูกบันทึกเป็นคะแนนสูงสุดของสัปดาห์นั้นๆ
จัดอันดับผู้เล่นทั้งเซิร์ฟที่มีคะแนนสูงสุดของสัปดาห์นี้ คำนวณทุกวันอาทิตย์เวลา 24.00 น. โดยจัดแบ่งรางวัลตามอันดับ
7.รหัสเชิญเพื่อน
ผู้เล่นที่เข้าเกมทุกคน จะมีรหัสเชิญเพื่อนของตัวเอง 1 หมายเลข
ผู้เล่นใหม่ที่สร้างตัวละครในเกม สามารถกรอกรหัสเชิญเพื่อนของผู้เล่นคนอื่นที่อยู่ในเซิร์ฟเดียวกันได้ หลังลงทะเบียนสำเร็จ จะได้รับจอมยุทธ 5 ดาวเป็นรางวัล
ทุกครั้งที่ผู้เล่นทำการเชิญผู้อื่นอื่นจนถึงจำนวนและเลเวลที่กำหนดไว้ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมหาศาล
รีบเชิญเพื่อนมาเล่นเกมกันเถอะ มีรางวัลมอบให้อีกมากมายเลย!

App Description

"CRAZY HERO"เกมมือถือ3Dแนววิทยายุทธ ปฐมบทการ์ดเกมมือถือระบบU3D สัมผัสภาพหลากมิติ:เริ่มต้นการ์ดต่อสู้ภาพ3Dล้วน อาวุธยุทธภัณฑ์สะดุดตา บุกเบิกฉาก,แผนที่,ตัวละครในรูปแบบ3Dจนต้องตะลึง ตั้งแต่รูปแบบเกม วิธีเล่น การแสดงภาพหน้าจอ จะทำให้คุณสัมผัสถึงอรรถรสการเล่นเกมมือถือแนวยุทธจักรบู๊ลิ้มรูปแบบใหม่ เรื่องราวความดีงามและความโหดร้ายในยุทธภพ คำเล่าลือมหัศจรรย์ของยุทธภพและโลกในแบบCRAZYที่ผสมผสานอย่างลงตัว พร้อมเปิดตัวให้ผู้เล่นฮาสนั่นไปตลอดการเดินทางของเกมยุทธภพบ๊องจอมยุทธบวมๆ เหล่านี้แล้ว
**คูลล์สุดๆกับ3D:การ์ดเกมมือถือเจ้าแรกของโลกUnity3D การต่อสู้ฉาก3Dเสมือนจริง!แสงแปลบปลาบที่คมกระบี่ ฝ่าฝนเลือดกระหน่ำนองบู๊ลิ้มจะปรากฏให้ประจักษ์อีกครา
**จอมยุทธแท้ครบขบวน:รวบรวมเหล่าตัวละครจอมยุทธคลาสสิกไว้มากมาย ผู้กล้าทั่วทั้งยุทธภพ พร้อมจะเคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับท่าน!
** วีรบุรุษสุดฮาสะท้านภพ:การ์ตูนCRAZY HEROมีฉากต่อสู้ชุลมุนอลหม่าน เนื้อเรื่องประติดประต่อน่าตามติด ผู้คนอยากชิงชัยสู่ความเป็นหนึ่ง ล้วงลึกทุกอณูไปกับCRAZY HEROยุทธภพสุดฮา!
**ยุทธภัณฑ์แท้สุดปราณีต: รูปแบบน่าหลงใหล เปลี่ยนให้เกิด ไม่ซ้ำใคร อยากรู้เป็นไง ต้องลองสิแล้วจะรู้เอง เข้าสู่ยุคใหม่ของการ์ดเกมRPG!
**อาวุธทรง อานุภาพ:บันทึกตำราศึกไป๋เสี่ยวเซิง อาวุธเลื่องชื่อในยุทธภพออกมาประชันโฉมกันถ้วนหน้า!กระบี่อิงฟ้าสยบมาร ดาบพิชิตมังกร เป็นแค่ตัวประกอบอดทนเท่านั้น อาวุธที่ทรงอานุภาพจริง มีเพียงยอดยุทธเท่านั้นที่จะได้ครอบครอง
**สุดยอดวีรบุรุษ:เคยลุ้นตัว โก่งไปกับการ์ดเกมกระดาษใช่มั้ย รูปลักษณ์ฮีโร่ร้อยแบบพันสไตล์ รันเวย์ยุทธภพเปิดตัวแล้ว เพียงคุ้นเคยกับนวนิยายกำลังภายใน ตัวละครใดๆเห็นก็ประจักษ์ทันที
**บูรพาไม่แพ้:เหนือฟ้าใต้พิภพข้าแหละเจ๋งสุด ไม่มีวันแพ้ศัตรูหน้าไหนทั้งสิ้น ตงฟางแกร่งจนต้องตะลึง。。

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Crazy Hero - Real Kung Fu 3D screenshot 1 Crazy Hero - Real Kung Fu 3D screenshot 2 Crazy Hero - Real Kung Fu 3D screenshot 3 Crazy Hero - Real Kung Fu 3D screenshot 4 Crazy Hero - Real Kung Fu 3D screenshot 5

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Crazy Hero - Real Kung Fu 3D screenshot 6 Crazy Hero - Real Kung Fu 3D screenshot 7 Crazy Hero - Real Kung Fu 3D screenshot 8 Crazy Hero - Real Kung Fu 3D screenshot 9 Crazy Hero - Real Kung Fu 3D screenshot 10

App Changes

  • August 16, 2014 Initial release
  • September 11, 2014 New version 1.2.3
  • October 12, 2014 New version 1.2.5
  • December 09, 2014 New version 1.4.0

Other Apps From LemonGame

Hồ Tiên (Đấu Thiên Quan) เซียนQ - เกมARPGที่สาวเกาหลีนิยม Ninja Coming - อัญเชิญจากคิชิโมะโตะ มังกรหยก-ผลงานยอดยุทธแห่งปี 3K Legend-เกมแนวแอ็คชั่นไร้เทียมทานฉบับสามก๊ก SamkokFantasy Gang Of Dreamer-แก็งค์ตะลุยฝัน