What's New

- Thêm phòng chơi thử, nạp sao.
- Sửa đổi luật chơi mới.

App Description

Đặc sắc:
Tài Lộc (hay còn gọi Tai Loc) là một game kiếm Vcoin (game kiem Vcoin) đỉnh cao mới từ VTC. Chơi là phát, chắc chắn Tài Lộc (Tai Loc) sẽ làm người chơi phát lộc đầy Vcoin với khả năng chiến thắng rất dễ dàng. Tài Lộc (Tai Loc) được đánh giá là game may mắn kiếm Vcoin, đổi thẻ điện thoại (game kiem Vcoin) được rất nhiều nam giới yêu thích nhất hiện nay.
Với lối chơi cực kỳ đơn giản, Tài Lộc (Tai Loc) là game kiếm Vcoin (game kiem Vcoin) mang phong cách Âu Mỹ mà người chơi sẽ được dự đoán viên bi sẽ rơi trúng vào ô số nào trên bàn xoay. Vòng xoay của Tài Lộc (Tai Loc) bao gồm các chữ số từ 1 đến 36, với các màu xen kẽ là đỏ và đen, ngoại trừ xanh lá cây là 0 và 00. Nếu dự đoán đúng, người chơi sẽ được nhân thưởng Sao với một bội số nhất định từ mức chọn đưa ra. “Rất hồi hộp, rất thú vị” – đó là những gì Tài Lộc mang lại.

Cách thức chơi Tài Lộc (Tai Loc) như sau:
- Lựa chọn các mức chơi tương ứng từ 100 Sao đến 100,000 Sao.
- Lựa chọn một hoặc nhiều chữ số theo các ô mà bạn mong muốn. Điều này cũng tương ứng với số lần nhân lên (tối đa là 36 lần) số Sao bạn nhận được theo mức chơi mà bạn chọn khi chữ số bạn lựa chọn là chữ số viên bi dừng lại trên vòng quay, cụ thể như sau:
+ Chọn 1 ô riêng lẻ: tỉ lệ thắng là x36
+ Chọn 4 ô liền kề: tỉ lệ thắng là x9
+ Chọn 6 ô liền kề: tỉ lệ thắng là x6
+ Chọn 12 ô liền kề: tỉ lệ thắng là x3
+ Chọn bộ 12: tỉ lệ thắng là x3
+ Chọn bộ 18 ô, chẵn/ lẻ, đỏ/ đen: tỉ lệ thắng là x2
- Bạn có thể tham gia chọn lại, chọn x2 hoặc hủy chọn.
- Đặc biệt, khi người chơi thắng liên tiếp với cùng một chữ số, sẽ nhận được tỉ lệ thắng nhân lên gấp nhiều lần. Sao trong game có thể đổi ra Vcoin, thẻ điện thoại, thẻ game khác và những món quà giá trị cao.
Với phiên bản Tài Lộc (Tai Loc) trên Mobile, người chơi có thể trải nghiệm game kiếm trăm triệu Vcoin (game kiem Vcoin) mọi lúc, mọi nơi.
Ngoài ra, người chơi còn có thể chơi Tài Lộc (Tai Loc) để kiếm triệu Vcoin (kiem Vcoin) cùng hơn 1,000,000 người chơi khác trên phiên bản web tại http://vtcgame.vn/kiem-vcoin/tai-loc/.

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Tài Lộc screenshot 1 Tài Lộc screenshot 2 Tài Lộc screenshot 3 Tài Lộc screenshot 4

App Changes

  • June 09, 2014 Initial release

Other Apps From VIETNAM MULTIMEDIA CORPORATION

Ví VTC Pay Biet Tuot VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY Tem Phép Thuật - Tem Phep Thuat Billing OTP VTC ID VTC OTP LIVE Bóng Đá Thất Truyền VTCPay OTP Xèng hoa quả - Đảo Trái Cây VTC Vivu Địa Điểm Sửa Xe - Gửi Xe Cổng nhân đạo Quốc gia 1400 Vivu – Bóng đá phủi Hoa Thien Cot Web Bebe - Luôn bên con Bebe - Thực đơn ngon mỗi ngày VTC POS Idol TV VGift mCare Monitor mCare - Sức khỏe thông minh VTC HRM MissTeen iTV Music eHome - Tiện ích chung cư VGAG Giao Thông Số