App Description

Thánh Nữ_Game “Battle card” đầy mê hoặc trên di động.
Thánh Nữ là tựa game thẻ card dành cho tất cả các dòng máy smartphone hiện nay. Với cốt truyện hấp dẫn kể về cuộc chiến đấu giữ gìn quy ước “Tam Giới” của các Thánh Nữ với thế lực hắc ám, yêu ma. Với hình ảnh anime vừa trẻ trung, dễ thương nhưng cũng vô cùng gợi cảm “sexy”, kết hợp với các hiệu ứng chiến đấu, so tài đẹp mắt , game mang lại cho người một trải nghiệm độc đáo chưa từng có.
_ Game có ba thuộc tính cho người chơi lựa chọn (sau này sẽ có thêm thuộc tính đặc biệt). Các thuộc tính này ảnh hưởng nhất định đến việc các card kết hợp với nhau qua tính năng tăng cường và biến hóa card.
_ Mỗi thẻ card có những kĩ năng đặc biệt khác nhau, những thẻ card càng hiếm sẽ có thêm những tuyệt chiêu độc đáo, phối hợp tạo nên sức mạnh khủng khiếp và thay đổi cục diện trận đấu nhanh chóng.
_ Điểm đặc biệt nhất trong game chính là tính năng “Biến hóa” hình ảnh của mỗi thẻ card. Cứ sau mỗi lần biến hóa, thẻ card sẽ trông trưởng thành hơn, đẹp hơn và đặc biệt “sexy” hơn rất nhiều.
_ Thêm nữa, hệ thống chiến đấu tổ đội 3 người, khả năng kết hợp chiến thuật để vượt màn đã làm nên sự hấp dẫn của Thánh Nữ. Sự liên kết giữa những người chơi (trong hay ngoài Bang hội) đều rất rõ nét, yếu tố quan trọng để tạo nên một cộng đồng game bền vững.
_Yếu tố may mắn cũng góp phần tạo nên sức hút cho game, đôi khi chỉ với 100 Gcoin (1000 đồng), người chơi có thể sở hữu được những lá bài mạnh mẽ trong mục “Rút thẻ lũy tiến”.
_ Với hệ thống nhiệm vụ đa dạng, săn Boss, đánh Quấy Nhiễu theo giờ để được item, card giá trị. Chắc chắn Thánh Nữ sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.
Cùng chơi game với Admin nữ xinh đẹp và các game thủ “chân dài” được NPH tuyển chọn chuyên nghiệp, hứa hẹn người chơi sẽ có được sự trải nghiệm vui vẻ khi phiêu du trong “Thánh Nữ”.

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Thánh Nữ screenshot 1 Thánh Nữ screenshot 2 Thánh Nữ screenshot 3

App Changes

  • June 13, 2014 Initial release