What's New

-Fix bugs
-Search Dialog

App Description

รวบรวมคำคมเกี่ยวกับความรัก, คำคมโดนๆ, วลีเด็ดๆ , คำคมโดนใจวัยรุ่น, ภาพคำคมความรัก, ภาพคำคมอกหัก, ภาพคำคมวาเลนไทน์, คำคมเศร้าใจ, คำคมห่วงใย, คำคมให้กำลังใจ, คำคมมุขจีบหญิง จาก facebook ให้เลือกดูหรือ share ได้ตามใจชอบ โดยข้อมูลได้รวบรวมมาจาก facebook page ยอดนิยมต่าง ๆ เช่น สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก, คนอกหัก ที่รักเธอ, ฤดูคนโสด, Club Friday Fanpage, อารมณ์ "หญิง", สมาคม :: " คนโดนหักอก ", อารมณ์สีเทา, เพราะว่ารัก, รักจับใจ เป็นต้น และจะมีการอัพเดทข้อมูลใหม่ ๆ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยสามารถที่จะแชร์ไปยังหน้า Facebook ของคุณได้เพียงกดตรงปุ่ม Share ของรูปคำคมนั้น ๆ ที่คุณต้องการ (ระบบจะร้องขอให้คุณทำการ Login Facebook ของคุณก่อน จึงจะสามารถที่จะแชร์ได้)

และยังสามารถที่จะเข้าไป Comment หรือ กด Like ไปยังหน้า Facebook Page ของเจ้าของรูปคำคมนั้น ๆ เพียงกดปุ่ม Comment ของรูปคำคมนั้น ๆ ที่คุณต้องการ

หากคุณต้องการที่จะ Save รูปคำคมนั้น ๆ เก็บไว้ ก็สามารถที่จะทำได้ เพียงกดค้างที่รูปคำคมนั้น ๆ ที่คุณต้องการ

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Love screenshot 1 Love screenshot 2 Love screenshot 3 Love screenshot 4

App Changes

  • June 18, 2014 Initial release
  • August 02, 2014 New version 1.3

Other Apps From Jeerawat Kanchanathawon

Quip PaiKanMai Music Hitz Lined Ligor Live Daratagram PetsDaily NewsFeed Pantip Topic Football News Social Clip PicPost คำคม คอมเม้น กระทู้เด็ด คำคม ฟินเวอร์ คลิปเด็ด คลิปดัง ทำนายฝัน เลขเด็ด ทำนายฝัน ฟรี ฟรี Chillax - Travel Guide Geji – แหล่างรวมเรื่องเล่าและประสบการณ์พระเกจิ LigorMe