What's New

- Cập nhật giao diện và chức năng ứng dụng

App Description

► Chọn năm xây nhà là một việc làm cần thiết với mỗi gia đình không chỉ về mặt tâm lý mà về lâu dài còn giúp gia chủ và gia đình có một cuộc sống mạnh khỏe, vận tài hanh thông. Vì thế đây cũng là vấn đề nhiều gia chủ quan tâm và băn khoăn không biết hỏi ai cho thấu đáo và chính xác.

► Thực tế kinh nghiệm cho thấy, sau khi xây dựng nhà cửa, cuộc sống của những người trong ngôi nhà đó có thể sẽ gắn với nhiều biến cố lớn của cuộc đời, có thể là phất lên bất ngờ hoặc xui rủi triền miên. Đây cũng chính là câu hỏi khiến không ít người phải băn khoăn: phải chăng việc xây dựng một ngôi nhà, thời điểm xây nhà có liên quan mật thiết tới những biến cố của cuộc đời? Phong thủy học cho rằng  ngôi nhà giữ một vai trò quan trọng đối với tinh thần, sức khỏe thể chất của các thành viên trong gia đình từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, các mối quan hệ xã hội bên ngoài. Vì thế việc chọn thời điểm xây nhà, chọn hướng nhà... là một việc làm cần thiết.

► Ứng dụng "Xem Tuổi Xây Nhà" là công cụ giúp gia chủ chọn được năm khởi công xây nhà phù hợp nhất với tuổi của mình, giúp gia chủ và gia đình có một cuộc sống mạnh khỏe, vận tài hanh thông!

► Các chức năng nổi bật của ứng dụng:

• Với những thông tin về năm sinh của gia chủ, năm dự kiến khởi công xây nhà, ứng dụng sẽ phân tích, đánh giá và cung cấp cho quí vị các thông tin đầy đủ các thông tin như:
1. Phân tích các yếu tố Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc
2. Hướng dẫn thủ tục mượn tuổi
3. Quy trình khấn lễ động thổ
4. ...
→ Và sau đó sẽ đánh giá tổng quát và đưa ra cho gia chủ những lời khuyên về việc có nên khởi công xây nhà vào năm đã chọn hay không!

• Lưu lại và quản lý những thông tin bạn đã xem để có thể xem lại nhanh bất cứ lúc nào

• Chia sẻ thông tin với bạn bè qua Email và Facebook

► Lưu ý: Tính chính xác về thông tin của ứng dụng chỉ là tương đối và dựa vào kiến thức, sách vở của các bậc tiền nhân để lại. Thông tin của ứng dụng chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm gì về việc sử dụng thông tin của quí vị!

► Ứng dụng được thiết kế với một giao diện đẹp, khoa học và dễ sử dụng, hỗ trợ các thiết bị iPod, iPhone, iPad, iPad Mini. 

► GBB rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của quí vị để ứng dụng ngày một hoàn thiện hơn. Mọi thông tin phản hồi, ý kiến góp ý về ứng dụng xin gửi về hòm thư [email protected]. Xin cảm ơn!

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Xem Tuổi Xây Nhà screenshot 1 Xem Tuổi Xây Nhà screenshot 2 Xem Tuổi Xây Nhà screenshot 3 Xem Tuổi Xây Nhà screenshot 4

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Xem Tuổi Xây Nhà screenshot 5 Xem Tuổi Xây Nhà screenshot 6 Xem Tuổi Xây Nhà screenshot 7 Xem Tuổi Xây Nhà screenshot 8 Xem Tuổi Xây Nhà screenshot 9

App Changes

  • June 16, 2014 Initial release