What's New

- Sửa lỗi audio trên iphone

App Description

Đây là sản phẩm ý nghĩa của BHMedia để tưởng nhớ công lao của các vị Vua Hùng nhân dịp giỗ tổ Hùng Vương 10 tháng 3!

Truyền Thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh Với Những Hiệu Ứng Âm Thanh Hình Ảnh Chưa Bao Giờ Có!

Xin Mời Bạn Download Ngay Để Trải Nghiệm Truyền Thuyết Hào Hùng Sống Động Này!!!

“Vua Hùng thứ 18 có một người con gái xinh đẹp tuyệt trần, tên là Mị Nương. Mị Nương được vua cha yêu thương hết mực. Nhà vua muốn kén cho nàng một người chồng thật xứng đáng.

Một hôm có hai chàng trai đến xin ra mắt để cầu hôn. Một người ở vùng núi Tản Viên, tuấn tú và tài giỏi khác thường. Chàng có tài khiến đất đá khô cằn biến thành cây lá xanh tươi, chỉ tay về phía đông, phía đông biến thành đồng lúa xanh, chỉ tay về phía tây, phía tây mọc lên hàng dãy núi. Nhân dân trong vùng gọi chàng là Sơn Tinh.

Còn một người ở mãi tận miền biển Đông, tài giỏi cũng không kém: gọi gió, gió đến, hô mưa, mưa về. Chàng này tên gọi là Thủy Tinh…”

Hùng Vương sẽ làm thế nào để chọn được một người chồng thật xứng đáng cho công chúa Mị Nương đây nhỉ? Các bé hãy xin phép ba mẹ để tải ứng dụng về và theo dõi câu chuyện ngay nhé!

Những điểm nổi bật trong ứng dụng truyện “Sơn Tinh thủy Tinh”:

- Ghi âm giọng đọc và quay video truyện: Cho phép bé tập kể lại câu chuyện bằng giọng đọc riêng của mình. Đồng thời chia sẻ nhanh chóng qua facebook, twitter, youtube, drop box, email,… -Tạo hình nhân vật hoàn toàn mới và sống động.
-Các hiệu ứng tương tác đẹp mắt sẽ cuốn hút bé hào hứng theo từng trang truyện. Cảnh núi non hùng vĩ, hay cảnh Sơn Tinh dũng cảm chống lại lũ lụt của Thủy Tinh sẽ để lại cho bé ấn tượng khó phai.
-Thiết kế các nút chức năng dễ dàng cho bé sử dụng: Nút Home - về trang chủ, nút Refresh – nghe lại trang đang xem, nút Back – trở về trang trước, hay nút Next – mở tiếp trang sau.
-Ba mẹ có thể cài đặt cho bé các chức năng cơ bản trong ứng dụng như: Điều chỉnh âm lượng nhạc nền, giọng đọc, độ sáng hay tự động lật trang.
-Chức năng chia sẻ luôn sẵn sàng để bạn có thể nhanh chóng giới thiệu ứng dụng tới bạn bè qua facebook, Email,…

Với mong muốn nhiều trẻ em Việt Nam được trải nghiệm truyện hơn, và nhiều sản phẩm truyện cổ tích Việt Nam được trẻ em thế giới biết đến hơn, BH Media sẽ luôn nâng cao và cải thiện sản phẩm mỗi ngày để tốt và tốt hơn nữa. Ý kiến đóng góp xây dựng của các bạn là 1 nguồn động viên không nhỏ để chúng tôi thực hiện được điều ấp ủ đó.

Vui lòng đánh giá ứng dụng trên AppStore hoặc gửi đóng góp về cho chúng tôi tại địa chỉ email: [email protected]

Xin cảm ơn!
Team iOS – BH Media

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Sơn Tinh Thuỷ Tinh screenshot 1 Sơn Tinh Thuỷ Tinh screenshot 2 Sơn Tinh Thuỷ Tinh screenshot 3 Sơn Tinh Thuỷ Tinh screenshot 4 Sơn Tinh Thuỷ Tinh screenshot 5

App Changes

  • June 07, 2014 Initial release
  • July 26, 2014 New version 1.5
  • August 14, 2014 New version 1.6