What's New

Tính Năng mới:
1. Mở Map mới "Quần Yêu Sơn Cốc".
2. Mở tính năng Truyền Thụ Kỹ Năng cho Thiên Thần.
3. Mở mốc lv mới 80.

App Description

Ngộ Tiên là game tiên hiệp nhập vai trực tuyến lấy bối cảnh thần thoại dân gian Châu Á. Câu truyện xoay quanh tình yêu của Lan Hoa Tiên và Ma Sư . Lan Hoa Tiên là hậu nhân của Nữ Oa Nương Nương với vẻ đẹp thuần khiết và sức mạnh tinh thần vô song còn Ma Sư chính là người được chọn để truyền ngôi Ma Đế, phục hưng Ma Tộc. Tình yêu, cừu hận của Tiên và Ma khiến cho tam giới loạn lạc, chúng sinh đứng trước thảm họa diệt vong.
Người chơi sẽ hóa thân vào các tộc Thiên Tiên, Nhân Hoàng, Địa Ma để tham gia vào các thế lực Hoàng Đế hoặc Xi Vưu,tranh đoạt ngôi vị đế vương, tìm kiếm 12 mảnh Linh Thạch của Lan Hoa Tiên, kìm hãm sức mạnh của Ma Sư, làm bá chủ tam giới, cứu vớt chúng sinh…
Hệ thống võ công của Ngộ Tiên được chia thành 15 môn phái, thuận theo quy luật ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Đệ tử của môn phái này có thể học được võ công của môn phái khác sau khi xuất sư, chính vì vậy mà hệ thống tu luyện của Ngộ Tiên rất phong phú và gần như không có giới hạn. Sự chênh lệch về sức mạnh của các nhân vật tùy thuộc vào hướng tu luyện và sự kết hợp võ công giữa các môn phái mà người chơi lĩnh ngộ được.
Hệ thống đấu trường, phụ bản liên server, trận doanh, nhiệm vụ ẩn… của Ngộ Tiên chắc chắn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị hàng ngày.

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Ngộ Tiên screenshot 1 Ngộ Tiên screenshot 2 Ngộ Tiên screenshot 3 Ngộ Tiên screenshot 4 Ngộ Tiên screenshot 5

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Ngộ Tiên screenshot 6 Ngộ Tiên screenshot 7 Ngộ Tiên screenshot 8 Ngộ Tiên screenshot 9 Ngộ Tiên screenshot 10

App Changes

  • June 13, 2014 Initial release
  • July 28, 2014 New version 1.0.4

Other Apps From Bach Thi Thu Trang

DotA Đại Chiến (CBHT 2.0) Đoạt Mỹ Nhân Mộng Tiên