What's New

Bug Fixed

App Description

Computer Graphic Plus Magazine นิตยสารสำหรับ multimedia และ graphic designers รวมไปถึงนักศีกษา, นักเรียนและบุคคลทั่วไปที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชื่นชอบศิลปะยุคดิจิตอล โดยมี “CG.REPRESENT” ซึ่งเป็นคอลัมน์หลักของนิตยสารซึ่งจะนำเสนอ ไอเดีย ความคิด, ผลงานต่างๆจาก Digital Artists ที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ

Computer Graphic Plus Magazine is a magazine for multimedia and graphic designers as well as students and individuals who exercise creative thinking , have a great interest in new age arts and digital generation. In other words “Computer Graphic”. Computer Graphic Plus Magazine will provide the idea, the creation and art works of famous designers in Thailand as well as designers from other countries. This is featured in the most important aspect of the magazine, CG. Represent.

News:

- CG+ นำเสนอสมาชิกนิตยสารในรูปแบบ "Auto Renewable" ซึ่งจะใช้ระยะเวลาเป็นตัวกำหนดอายุสมาชิกของลูกค้า

- มีให้เลือกทั้งในแบบระยะสั้น 1 เดือน ($3.99) หรือในแบบระยะยาว 1 ปี ($33.99) ระบบจะทำการต่ออายุสมาชิกอัตโนมัติภายใน 24 ชั่วโมงเมื่อครบกำหนดระยะเวลา โดยยอดค่าบริการจะถูกเพิ่มเข้าไปใน iTunes Account ที่ลงทะเบียนใช้งานไว้

- หากลูกค้ามีความประสงค์ไม่ต้องการต่อสมาชิกแบบอัตโนมัติในระยะเวลาต่อไป สามารถทำได้โดยเข้าไปที่ Apple ID ภายใน App Store แล้วทำการปิด Auto-renewal โดยมีเงื่อนไขที่ต้องทำการปิดอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ก่อนครบกำหนดเวลา

- สมาชิกแบบ Auto-renewal ไม่สามารถยกเลิกกลางคันสำหรับระยะเวลาสมาชิกปัจจุบันได้

*** กด Like "facebook.com/ookbee" เพื่อรับข่าวสารโปรโมชั่นล่าสุด และหนังสือฟรี

**** หากพบปัญหาในการใช้งานและการสั่งซื้อ ติดต่อ [email protected] (24 ชั่วโมง) หรือ 087-809-0423(เวลาทำการ)

เนื่องจากเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2556 ที่ผ่านมา ทาง Apple ได้การมีการยกเลิกการเข้าถึงข้อมูลหมายเลขประจำเครื่องหรือ UDID (Uniques Device Identifier) บนทุก Application ทำให้ทาง OOKBEE ต้องมีการแก้ไขระบบเพื่อรองรับนโยบายใหม่ในส่วนนี้ การแก้ไขจะมีผลกระทบโดยตรงกับลูกค้าที่ไม่ได้จดทะเบียนบัญชี ookbee (ookbee account) ไว้ เนื่องจากตัว Application หลังการแก้ไขระบบแล้วจะไม่แสดง UDID ของผู้ใช้อีกต่อไป ซึ่งจะทำให้ข้อมูลหนังสือหายไปจากเครื่อง วิธีการแก้ไขเบื้องต้น ขอความกรุณาคุณลูกค้าสมัครบัญชี ookbee ขึ้นมาใหม่(ทำการสมัครภายในเครื่องที่มีข้อมูลหนังสืออยู่) แล้วส่งรายละเอียดบัญชี ookbee และ หมายเลข UDID (จากการต่อเครื่องกับโปรแกรม iTunes) มาที่ [email protected] เพื่อดำเนินการในลำดับถัดไป ทาง ookbee ขออภัยในความไม่สะดวกในที่นี้ด้วย ขอบคุณครับ

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

CG+ screenshot 1 CG+ screenshot 2 CG+ screenshot 3 CG+ screenshot 4

iPad Screenshots

(click to enlarge)

CG+ screenshot 5 CG+ screenshot 6 CG+ screenshot 7 CG+ screenshot 8

App Changes

  • August 16, 2012 Initial release
  • December 02, 2012 New version 2.66
  • February 09, 2013 New version 2.77
  • March 09, 2013 New version 2.80
  • July 19, 2013 New version 2.87
  • September 13, 2013 New version 2.89
  • April 12, 2014 New version 3.3.6