App Description

Nhu cầu dinh dưỡng đối với trẻ là vô cùng quan trọng. Dinh dưỡng không những ảnh hưởng tới sự sống còn, tới sức khỏe và sự khôn lớn mà còn ảnh hưởng tới sự phát triển trí tuệ của trẻ. Nuôi dạy trẻ phải xuất phát từ nhu cầu dinh hướng của cơ thể trẻ theo độ tuổi, phải biết cách cho trẻ ăn sao cho có hiệu quả để trẻ mau lớn và khỏe mạnh.

Bạn luôn luôn phải đặt câu hỏi “Hôm nay sẽ cho con ăn gì?” Thật đơn giản nếu sử dụng Vcooking – Món ăn cho bé với đầy đủ khối lượng và calories của từng nguyên liệu trong món ăn.Món ăn dặm cho bé dưới 6 tháng tuổi cho đến các món ăn cho bé khi bé hơn 2 tuổi.

Với rất nhiều mẹo vặt nấu ăn cũng như các chú ý về cách chế biến thức ăn cho trẻ, chế độ dinh dưỡng cũng như các loại thực phẩm tốt hay không tốt cho bé. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều điều rất bổ ích để nuôi dạy bé !

Các chức năng chính :

♥ Xem chi tiết món ăn theo Độ tuổi, Cách chế biến và Loại món ăn.

♥ Tạo thực đơn cho riêng bạn.

♥ Xem bảng nguyên liệu của món ăn và của thực đơn.

♥ Xem thực đơn mẫu.

♥ Đặt thực đơn theo ngày.

♥ Gửi Email thông tin món ăn, thông tin thực đơn.

♥ Đánh dấu những món ăn yêu thích hay những thực đơn yêu thích của bạn.

♥ Xem hàng nghìn mẹo văt và công dụng thực phẩm.

♥ Tìm kiếm thông tin.


Nutritious demand of children is very important. Nutrition does not affect only life, health and growth of children, but also affect to their intelligence growth. Nourishing children have to start from their nutrition demand following children’s age, know how to take-care them effectively and help them growing up good and strongly is very important thing.

You always give a question ‘’what food should prepare for your kids today?” It is very easy, if you use Vcooking – Food for kids with fully amount and calories of each ingredient.

Dishes are for children from under 6 months to 2 years old.
Include many cooking tips as well as notice about how to make food for children, nutritive regime as well as good or bad foodstuff. Surely, you will find many useful things to nourish your children!

Main Function!

-View detail of dishes following age, ingredient and type of dishes.

-Create your private menu.

-View ingredient board of dishes and menu.

-View menu sample.

-Prepare daily menu.

-Send email dishes and menu information.

-Mark your favorite dishes and menu.

-View a thousand tips and use of food.

-Search information.

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

VCooking - Mon An Cho Be ( Day du khoi luong & Calories ) screenshot 1 VCooking - Mon An Cho Be ( Day du khoi luong & Calories ) screenshot 2 VCooking - Mon An Cho Be ( Day du khoi luong & Calories ) screenshot 3 VCooking - Mon An Cho Be ( Day du khoi luong & Calories ) screenshot 4 VCooking - Mon An Cho Be ( Day du khoi luong & Calories ) screenshot 5

App Changes