What's New

Cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng của ứng dụng
Bao gồm các bản sửa lỗi và cải thiện hiệu suất để làm cho ứng dụng trở thành ứng dụng tin tức tốt nhất để theo dõi Báo chí tại Việt Nam và Hải Ngoại

App Description

Ứng dụng tốt nhất để đọc tất cả các tờ báo từ Việt Nam, nó bao gồm hàng chục nghìn mục tin tức từ gần một trăm tờ báo Việt Nam khác nhau. Ứng dụng tự động sắp xếp các tin bài theo những gì bạn chọn, một trải nghiệm không thể thiếu cho điện thoại của bạn.

Xem các bài báo theo chủ đề bạn quan tâm giúp bạn theo dõi những tin tức mà bạn yêu thích từ những tờ báo hàng đầu Việt Nam. Các chủ đề bao gồm: mới nhất, tin tức địa phương, thế giới, kinh doanh, chính trị, xã hội, thể thao, văn hóa, thời trang, phim ảnh và nhiều chủ đề khác.

Với tính năng tìm kiếm bài viết theo từ khóa, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tin tức hấp dẫn nào từ các nguồn tin tức yêu thích của mình.

Ngoài ra, bạn có thể chỉ tìm kiếm các phần / chủ đề mà bạn quan tâm và đọc chúng từ tất cả các tờ báo có trong ứng dụng.

Hãy để ứng dụng mang lại cho bạn trải nghiệm đọc tin tức vô tận, các bài báo được hợp nhất thành một bố cục duy nhất để bạn dễ dàng chỉ cần vuốt để tìm các bài viết tiếp theo.

Đọc tin tức theo chủ đề báo, lưu các bài báo yêu thích của bạn để đọc sau.

Cho phép ứng dụng tải xuống tất cả các bài báo từ những tờ báo bạn yêu thích để đọc khi không có kết nối internet (Chế độ trên máy bay).

Chia sẻ bài viết với những người bạn quan tâm và yêu mến trực tiếp trong ứng dụng.

Tùy chỉnh phông chữ với kích thước lớn hơn hoặc chọn các phông chữ khác nhau mà bạn muốn đọc.

Tùy chỉnh các tùy chọn đọc ở chế độ sáng hoặc tối giúp bạn đọc tin tức một cách tốt nhất.

Còn chần chừ gì nữa, hãy tải ngay ứng dụng đọc tin Tin Tức 24h, để sở hữu ngay ứng dụng đọc tin tức tốt nhất.

Câu hỏi thường gặp: https://www.sunflowerapps.eu/faq
Chính sách Bảo mật: https://www.sunflowerapps.eu/privacy_policy
Điều khoản và Điều kiện: https://www.sunflowerapps.eu/terms

Twitter: @NewsstandToday

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 1 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 2 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 3 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 4 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 5 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 6 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 7 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 8 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 9

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 10 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 11 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 12 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 13 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 14 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 15 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 16 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 17 Tin Tức 24h Mới Nhất,Tin Nhanh screenshot 18

App Changes

  • May 06, 2021 New version 2.3
  • September 16, 2023 New version 3.1.0