Simulcast Thailand 4+

Kingfisher Systems

Designed for iPad

    • Free

Screenshots

Description

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ประมูลรถกับบริษัทมอตโต้ อ๊อคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ซิมูลแคสท์ เป็นแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาสำหรับการประมูลรถของบริษัทฯโดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งในปัจจุบัน ท่านสามารถเข้าถึงการประมูลรถของเรา โดยใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ได้ทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ต ท่านจะไม่พลาดทุกการประมูลรถของเราอีกต่อไป
บริษัทมอตโต้ อ๊อคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจประมูลรถยนต์และการขายรถยนต์ผ่านความหลากหลายของบริการ พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในไทยมามากกว่า 18 ปี มีสาขากว่า 13 สาขาทั่วประเทศไทย ในกรุงเทพ พิษณุโลก นครราชสีมา เชียงใหม่ หาดใหญ่ ชลบุรี ระยอง นครปฐม นครสวรรค์ รังสิต พุทธมณฑลและสุวินทวงศ์
มอตโต้ อ๊อคชั่น ประมูลรถทุกประเภทมากกว่า 1,500 คันต่อสัปดาห์ แอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยให้สามารถทำการประมูลรถกับมอตโต้ อ๊อคชั่น ได้ทุกสาขาโดยไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางและได้ทำการประมูล สเหมือนอยู่ที่ลานประมูลนั้นๆ ทั้งภาพและเสียง ในแอพพลิเคชั่นนี้จะประกอบไปด้วยข้อมูลครบถ้วน เช่น รายการรถที่เข้าประมูลทั้งหมด รายละเอียดรถยนต์, ข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ, รูปรถทั้งภายในและภายนอก และหากมีข้อสงสัยสามารถส่งข้อความไปยังพิธีกรประมูลได้โดยตรง ที่สำคัญท่านเสนอราคาแบบเรียวไทม์พร้อมกันได้หลายๆลานประมูล(ผ่านแท็บเล็ต) *สำหรับการใช้งานผ่านมือถือ สามารถเข้าถึงหลายๆลานประมูลได้เช่นกันแต่ต้องเปลี่ยนหน้าเพื่อดูได้ครั้งละลานเท่านั้น และเมื่อจบการประมูลท่านสามารถตรวจสอบรายการรถที่ท่านชนะการประมูลพร้อมสรุปราคาที่จบประมูลได้ง่ายๆด้วยตัวท่านเอง สะดวก รวดเร็ว อยู่ไหนก็ประมูลได้

What’s New

Version 1.0.8

อัพเดตเพิ่มเติมจากการเปลี่ยนโฉม

App Privacy

The developer, Kingfisher Systems, has not provided details about its privacy practices and handling of data to Apple. For more information, see the developer’s privacy policy.

No Details Provided

The developer will be required to provide privacy details when they submit their next app update.

More By This Developer

Manheim Simulcast EU
Business
Manheim Simulcast Australia V2
Business
Manheim Simulcast New Zealand
Business
CCA LiveBid
Business
CVA LiveBid
Business
SWVA LiveBid
Business

You Might Also Like

Readyplanet
Business
Krungsri Biz Mobile
Finance
Roojai Mobile
Finance
BBL BeWallet
Finance
one2car Next Gen Used car app
Business
Kerry Express
Business