What's New

1. Tháp cực hạn: Thể hiện sức mạnh cá nhân. Nơi thể hiện sức mạnh cá nhân. Mỗi tầng trong Tháp cực hạn đều có độ khó riêng, nếu là Anh hùng, hãy vươn chân bước tới. Khoan, đừng nói là ta không cảnh báo ngươi, con đường ngươi đi càng ngày càng khó khăn, chỉ kẻ nào thực sự có khả năng thì mới có thể bước lên đài Vinh quang!
2. Mở hệ thống Vườn anh hùng: Chúng ta phiêu bạt giang hồ, tối đâu là nhà, ngã đâu là giường, đôi lúc khó tránh khỏi mệt mỏi, những lúc đó, chúng ta lại ước ao có một ngôi nhà. Với vườn anh hùng, mỗi Anh hùng đều có một toà nhà cho riêng mình.
3. Tính năng hấp thụ và phụ ma: Những trang bị không cần đến sẽ không bị bỏ phí nữa vì thuộc tính của chúng sẽ được phụ ma lên cho trang bị mới, nâng cao sức mạnh cho bạn!
4. Hệ thống Pet mới: Tuyết yêu và Du hiệp. Tuy nhiên, đó không chỉ là pet, mà còn là những người bạn đồng hành tuyệt vời!
5. Anh hùng cấp sao: Bạn có muốn nhận quà hàng ngày? Bạn có muốn khắc sao lên cho trang bị của mình? Bạn có muốn mỗi lần nạp kim cương sẽ được ưu đãi nhiều hơn? Bạn có muốn mỗi lần chat, dòng tin của bạn sẽ độc đáo hơn?
6. Bạn không biết làm sao có được skill cho pet? Làm sao để mở ô thứ 4 skill cho pet? Hãy chờ nhé!
7. Quà đăng nhập hàng ngày: Thay đổi cách nhận quà hàng ngày.
8. Tăng cường tấn công nhóm: Ngoài thành, ở đây không còn anh em bạn bè gì nữa, mà chỉ còn chiến đấu mà thôi!

App Description

Anh Hùng Chiến Hồn - Anh Hung Chien Hon: Hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng tuyệt đẹp, cách thức chơi tuyệt vời, hoàn toàn mang tính đột phá với công nghệ 3D MMORPG!
Anh Hùng Chiến Hồn - Anh Hung Chien Hon: Từ các động cơ 3D hiệu suất cao, ánh sáng rực rỡ, rất mang tính thử nghiệm, thay thế cho các phong cách game "Diablo" cũ!
Anh Hùng Chiến Hồn - Anh Hung Chien Hon: Là kiểu chơi tổng hợp của Tháp phòng, chiến xa, DOTA, Chiến quốc… với kiểu chơi RPG!
Anh Hùng Chiến Hồn - Anh Hung Chien Hon: Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện, trò chơi nhanh chóng được các kho ứng dụng của các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông … biên tập lại và phát hành, luôn giành vị trí đứng đầu trên các bảng xếp hạng! Hồn Anh Hùng, Chiếu Non Sông!
Anh Hùng Chiến Hồn - Anh Hung Chien Hon: Một sản phẩm độc đáo của công ty phát hành game di động hàng đầu thế giới EGLS!
Anh Hùng Chiến Hồn - Anh Hung Chien Hon: Với kết cấu nhiều phiên bản, nhiều hoạt cảnh, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, hàng loạt các kỹ năng cho bạn lựa chọn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

- Website: http://ahch.vnggames.com/
- Facebook: https://www.facebook.com/anhhungchienhon?fref=ts
- Email: [email protected]
- Điện thoại CSKH: 1900 561 558 nhấn phím 4 (2000đ/phút)

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Anh Hùng Chiến Hồn screenshot 1 Anh Hùng Chiến Hồn screenshot 2 Anh Hùng Chiến Hồn screenshot 3 Anh Hùng Chiến Hồn screenshot 4 Anh Hùng Chiến Hồn screenshot 5

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Anh Hùng Chiến Hồn screenshot 6 Anh Hùng Chiến Hồn screenshot 7 Anh Hùng Chiến Hồn screenshot 8 Anh Hùng Chiến Hồn screenshot 9 Anh Hùng Chiến Hồn screenshot 10

App Changes

  • August 04, 2014 Initial release
  • August 07, 2014 New version 2.02.04
  • June 04, 2015 New version 4.02.03

Other Apps From Tran Cuong

Võ Lâm Luận Kiếm