What's New

แก้ไขเรื่องคำที่ตกหล่น
ย้ายปุ่มให้ใช้งานง่ายขึ้น

App Description

แอพคำพิพากษาฎีกานี้มีการสั่งซื้อภายในแอพ รวมฎีกาปี ๕๕ ฉบับเต็ม ราคา $9.99 คลิกที่หน้า More App กดสั่งซื้อ

คำพิพากษาฎีกานับเป็นสิ่งสำคัญในการศึกษาวิชากฎหมายอย่างมาก เพราะในคำพิพากษาฎีกาจะสามารถเห็นถึงการนำมาตราในกฎหมายมาปรับใช้ในข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย ตีความความหมายของคำสำคัญให้ครอบคลุมกับปัญหาข้อกฎหมายและข้อเท็จจริง ทำให้นักกฎหมายสามารถเรียนรู้และเข้าใจการปรับตัวบทกฎหมาย และวินิจฉัยกฎหมายให้แตกฉานมากขึ้น

การศึกษากฎหมายให้ดีให้ ต้องหมั่นฝึกท่องตัวบทกฎหมาย มาตราต่างๆ และต้องหมั่นอ่านพร้อมจดจำ คำพิพากษาฎีกาที่สำคัญ เพื่อนักกฎหมายจะสามารถปรับใช้กฎหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

บริษัทดิจิตอลปัญญาจำกัด จึงได้จัดทำแอพพลิเคชั่น “คำพิพากษาฎีกา” ขึ้น เพื่อให้นักกฎหมายใช้ค้นคว้าใช้บนระบบปฏิบัติการ IOS ที่ทำให้ผู้ใช้งาน สามารถค้นหาคำพิพากษาฎีกาได้ทั้ง ค้นหาคำ ค้นหามาตรา ค้นหากฎหมาย ค้นหาเลขฎีกา สามารถใช้ค้นหาได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับระบบอินเตอร์เน็ต พร้อมมีกฎหมายที่เกี่ยวข้องที่อ้างอิงในคำพิพากษาฎีกาไว้ด้วย คำพิพากษาฎีกาทั้งหมดได้รวบรวมคำพิพากษาฎีกาจาก เนติบัณฑิตยสภา ศาลยุติธรรม และสำนักงานอัยการสูงสุด อันเป็นหน่วยงานของรัฐที่ได้รวบรวมคำพิพากษาไว้แล้วให้เป็นระบบ ค้นหาง่าย ใช้งานง่าย และใช้งานได้ทุกที เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักกฎหมายมืออาชีพทุกท่านนำไปใช้งานในการวินิจฉัยกฎหมาย



การรวบรวมคำพิพากษาฎีกาเป็นแอพพลิเคชั่นอันเป็นงานอันมีลิขสิทธิ์ประเภทโปรแกรมคอมพิวเตอร์ตามกฎหมายลิขสิทธิ์ ผู้ใด ทำซ้ำ คัดลอก ดัดแปลง ให้มีลักษณะเหมือนหรือคล้ายคลึง ถือเป็นการละเมิดงานอันมีลิขสิทธิ์ประเภทโปรแกรมคอมพิวเตอร์จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัทดิจิตอลปัญญาจำกัด

Website: www.kodmay.com E-mail : [email protected]

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

คำพิพากษาฎีกา screenshot 1 คำพิพากษาฎีกา screenshot 2 คำพิพากษาฎีกา screenshot 3 คำพิพากษาฎีกา screenshot 4

iPad Screenshots

(click to enlarge)

คำพิพากษาฎีกา screenshot 5 คำพิพากษาฎีกา screenshot 6 คำพิพากษาฎีกา screenshot 7 คำพิพากษาฎีกา screenshot 8 คำพิพากษาฎีกา screenshot 9

App Changes

  • October 19, 2014 Initial release
  • November 03, 2014 New version 1.02

Other Apps From Pol.Lt.Col.Jareewan puttanurak

Thai Tax Law Thai Juvenile Court Act Thai Municipal Court Act Thai Civil Procedure Law Thai Municipal and Juvenile Law Thai Criminal Procedure Law Thai Criminal Law Thai Intellectual Property Law Thai Copy Right Law Lite Thai Civil and Commercial Law Thai Constitutional Law Thai Anti-Trafficking Act คำพิพากษาฎีกาปี ๒๕๕๕