What's New

แอปนี้ได้รับการอัปเดตโดย Apple ให้แสดงไอคอนแอป Apple Watch แล้ว

Bug Fixes.

App Description

สำหรับฟังเสียงบทสนทนาจากหนังสือ “ถามได้ ตอบได้ สนทนาภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์” ใช้ฟังร่วมกับการอ่านหนังสือ เพื่อให้สามารถเข้าใจบทเรียน และฟังการออกเสียงประโยค บทสนทนาและคำศัพท์จากเจ้าของภาษา

รวบรวมรูปประโยคภาษาอังกฤษพร้อมใช้เกี่ยวกับโรคและอาการต่างๆ รวม 68 โรคและอาการที่มักพบบ่อย พร้อมตัวอย่างบทสนทนาระหว่างแพทย์กับคนไข้และคำศัพท์ที่ใช้ หนังสือเล่มนี้ถือเป็นคู่มือฝึกฝนเพื่อเป็นแนวทางช่วยให้คุณ (ซึ่งเป็นผู้ให้บริการหรือผู้รับบริการ) ได้สื่อสารกันด้วยภาษาอังกฤษอย่างเข้าใจตรงกัน อันเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการรักษาโรคและอาการต่างๆ ต่อไป

รวมประโยคถาม-ตอบ เกี่ยวกับโรคและอาการต่างๆ รวม 68 โรคและอาการ
+ ประโยคที่คุณหมอมักใช้พูดและถามคนไข้
+ ประโยคที่คนไข้มักใช้พูดและถามคุณหมอ
+ ศัพท์เฉพาะและศัพท์ที่เกี่ยวข้อง

เหมาะสำหรับ
+ บุคลากรทางการแพทย์ทุกระดับ (แพทย์ เภสัช พยาบาล ฯลฯ)
+ คนไข้และญาติคนไข้
+ นักศึกษาสาขาวิชาชีพทางการแพทย์

*** สื่อสารเข้าใจ รักษาโรคได้อย่างถูกต้อง ***

พบกับบทสนทนาเหล่านี้ได้บนมือถือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเรียนรู้ที่ไร้ขีดจำกัด!
ฟังและฝึกออกเสียงบทสนทนาเกี่ยวกับโรคและอาการจากเจ้าของภาษา

www.misbook.com/app
Facebook: MISAppStore

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

ถามได้ ตอบได้ สนทนาภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ screenshot 1 ถามได้ ตอบได้ สนทนาภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ screenshot 2 ถามได้ ตอบได้ สนทนาภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ screenshot 3 ถามได้ ตอบได้ สนทนาภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ screenshot 4 ถามได้ ตอบได้ สนทนาภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ screenshot 5

iPad Screenshots

(click to enlarge)

ถามได้ ตอบได้ สนทนาภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ screenshot 6 ถามได้ ตอบได้ สนทนาภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ screenshot 7 ถามได้ ตอบได้ สนทนาภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ screenshot 8 ถามได้ ตอบได้ สนทนาภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ screenshot 9 ถามได้ ตอบได้ สนทนาภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ screenshot 10

App Changes

  • June 11, 2014 Initial release
  • April 15, 2015 New version 1.2