What's New

- Chỉnh sửa toàn bộ UI
- Tăng thêm module nữ thần xuất chiến và bang hội
- Fix các bugs còn tồn đọng trước đó
- Sửa hệ thống bắt nô lệ
- Rút ngắn hướng dẫn tân thủ

App Description

Đoạt Mỹ Nhân - game mobile thuộc thể loại viễn tưởng, kết hợp giữa thần thoại Hy Lạp và vẻ đẹp hấp dẫn của những nữ thần trong truyền thuyết!
Gameplay phong phú hòa trộn giữa xây thành, nhập vai RPG và bồi dưỡng hậu cung đang chờ đợi bạn đến trải nghiệm! Bạo kích, Sinh mệnh,… mỗi Mỹ nhân đều có thể tăng cường sức mạnh cho đội ngũ của bạn; Giải cứu, sủng ái, dạy dỗ, phối hợp, mối liên hệ đặc sắc giữa những anh hùng và mỹ nhân; nâng cấp hệ thống nhà trở lên hùng vĩ và to lớn, thống lĩnh lãnh địa, chiếm hữu nô lệ, phản kháng, giải thoát hảo hữu.
Cùng vén bức màn bí mật về sức mạnh của các vị thần, khám phá sự bí ẩn của Olympus, xóa nhòa ranh giới giữa người và thần, chinh phục những nữ thần, trở thành lãnh chúa vĩ đại nhất trong truyền thuyết.

ĐẶC SẮC:

Bang hội:
Tranh đoạt tài nguyên, xây dựng thế lực, tập hợp những anh tài khắp nơi chiến đấu với những thế lực khác

Hậu cung vô song:
Nơi ngự trị của 10 vị nữ vương xinh đẹp tuyệt trần, chỉ cần chịu khó quan tâm, chăm sóc, bồi dưỡng tình cảm, các vương phí sẽ là nguồn cung cấp sức mạnh và trí lực to lớn trên con đường chinh chiến của các lãnh chúa. 

Nữ thần xuất chiến:
Những vị nữ vương không chỉ xinh đẹp mà còn có sức mạnh lớn lao, trực tiếp tham gia chiến đấu cùng lãnh chúa, những kỹ năng phong phú huyết chiến, hồi máu, bảo vệ làm chiến trận trở lên khó lường và bí ẩn hơn.

Chiêu mộ tướng:
Với sự hiện diện của hơn 300 thần tướng, sự kết hợp giữa họ với nhau mang tới những sức mạnh không ngờ, các skill khác nhau, đặc biệt, skill có thể thăng cấp và biến đổi.

Chiếm hữu nô lệ:
Với những lãnh chúa, bắt càng nhiều nô lệ thì càng khai thác được nhiều tài nguyên, làm cho lãnh địa trở lên trù phú và tăng cường sức mạnh của tướng.

Địa Lao
Khám phá thế giới dưới lòng đất, nơi những yêu tinh và cự long trong truyền thuyết tồn tại, tham gia sự kiện, người chơi nhận được rất nhiều phần thưởng và có cơ hội tập hợp những vật phẩm cần thiết để chiêu mộ thần tướng trong truyền thuyết ở Thần điện.

SuperBoss:
Tập hợp tất cả sức mạnh của những lãnh chúa tham gia để tiêu diệt SuperBoss – Patel, quái vật hùng mạnh, phần thưởng TOP và kích sát vô cùng đặc biệt.

WEBSITE: http://doatmynhan.vn/
FANPAGE: https://www.facebook.com/doatmynhan
Email: [email protected]

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Đoạt Mỹ Nhân screenshot 1 Đoạt Mỹ Nhân screenshot 2 Đoạt Mỹ Nhân screenshot 3 Đoạt Mỹ Nhân screenshot 4 Đoạt Mỹ Nhân screenshot 5

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Đoạt Mỹ Nhân screenshot 6 Đoạt Mỹ Nhân screenshot 7 Đoạt Mỹ Nhân screenshot 8 Đoạt Mỹ Nhân screenshot 9 Đoạt Mỹ Nhân screenshot 10

App Changes

  • June 06, 2014 Initial release

Other Apps From Bach Thi Thu Trang

DotA Đại Chiến (CBHT 2.0) Ngộ Tiên Mộng Tiên