What's New

- support iOS8 iPhone 6/ 6+

App Description

สำนักพิมพ์กรีนมายด์ถือกำเนิดขึ้นมาเมื่อปี 2551 ด้วยแรง
กายแรงใจของคนที่รักที่จะทำหนังสือจริงๆ โดยมีปรัชญาที่ว่า นิยายของเราต้องไม่ทำให้สังคมเลวลง และต้องเป็นนิยายรักโรแมนติกดีๆ ภายใต้สโลแกนที่ว่า ‘ความรักยังคงงดงามอยู่ในใจเสมอ’ จนปัจจุบันความต้องการนิยายสไตล์นี้ลดน้อยลงทุกที แต่เราก็ยังคงยืนยันที่จะทำนิยายแนวนี้ต่อไป ตราบที่ยังมีกำลังกายและกำลังใจจากนักอ่านทุกคน

มีคนตั้งคำถามว่าทำไมถึงทำนิยาย ทั้งที่ในตลาดก็มีมากมายเหลือเกิน แล้วจะสู้เขาได้เหรอ นิยายของกรีนมายด์คงไม่ต่างจากสำนักพิมพ์อื่น แต่ที่แตกต่างคือ กรีนมายด์กล้าที่จะทำนิยายที่ไม่ได้อยู่ในกระแสความนิยมของตลาด ขอเพียงนิยายเรื่องนั้นสนุกน่าติดตาม ให้ข้อคิดดีๆ และให้ประโยชน์กับผู้อ่าน เราก็พร้อมที่จะตีพิมพ์ และพร้อมที่จะน้อมรับความคิดเห็นของผู้อ่านทุกคนที่มีต่อหนังสือเล่มนั้นๆ

อีกอย่างสำนักพิมพ์กรีนมายด์ต้องการสื่อให้ผู้อ่านเห็นถึงความรักหลายๆ มุมมอง ที่ไม่ได้สีชมพูเสมอไป สำหรับ กรีน มายด์ความรักของเราเป็นสีเขียวเหมือนต้นไม้ใหญ่ที่ให้ความร่มรื่น สดชื่น สดใสอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นยามสุขหรือยามเศร้า เรายังคงยิ้มได้ ซึ่งก็เหมือนชีวิตจริงที่มีทั้งสุขและทุกข์คละเคล้ากันไป

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Green Mind eBookStore screenshot 1 Green Mind eBookStore screenshot 2 Green Mind eBookStore screenshot 3 Green Mind eBookStore screenshot 4 Green Mind eBookStore screenshot 5

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Green Mind eBookStore screenshot 6 Green Mind eBookStore screenshot 7 Green Mind eBookStore screenshot 8 Green Mind eBookStore screenshot 9 Green Mind eBookStore screenshot 10

App Changes

  • June 06, 2014 Initial release
  • November 13, 2014 New version 5.52