What's New

Fix iPad isseues

App Description

ประเทศไทยได้ลงนามอนุสัญญาสหประชาชาติเพื่อต่อต้านอาชญากรรมข้ามชาติที่จัดตั้งในลักษณะองค์กร และพิธีสารเพื่อป้องกัน ปราบปรามและลงโทษการค้ามนุษย์ โดยเฉพาะผู้หญิงและเด็ก เพิ่มเติมอนุสัญญาสหประชาชาติเพื่อต่อต้านอาชญากรรมข้ามชาติที่จัดตั้งในลักษณะองค์กร จึงมีการกำหนดลักษณะความผิดให้ครอบคลุมการกระทำดังกล่าวเพื่อให้การป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สอดคล้องกับพันธกรณีของอนุสัญญาและพิธีสารจัดตั้งกองทุนเพื่อป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ รวมทั้งปรับปรุงการช่วยเหลือและคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายให้เหมาะสม ทั้งนี้เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้เสียหาย จึงได้มีการตราพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.๒๕๕๑ ขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมการกระทำการค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากบุคคลที่มิได้จำกัดแต่เฉพาะหญิงและเด็กและกระทำด้วยวิธีการที่หลากหลายมากขึ้น เช่น การนำบุคคลเข้ามาค้าประเวณีในหรือส่งไปค้านอกราชอาณาจักร บังคับใช้แรงงานบริการหรือขอทาน บังคับตัดอวัยวะเพื่อการค้า หรือการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบประการอื่น ซึ่งในปัจจุบันได้กระทำในลักษณะองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติมากขึ้น
การใช้กฎหมายนั้น ไม่ใช่ว่าจะใช้เพียงตัวบทกฎหมายอย่างเดียวแล้วนักกฎหมายจะปรับบทกฎหมายได้ทุกพฤติการณ์ การเรียนรู้และการทำความเข้าใจในข้อกฎหมายจึงต้องมีความเกี่ยวเนื่องและสัมพันธ์กันกับระเบียบและประกาศที่เกี่ยวข้องด้วย ดังนั้นกฎหมายดอทคอมจึงได้จัดทำแอปพลิเคชั่นพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ขึ้นเพื่อสะดวกต่อผู้บังคับใช้กฎหมายในการศึกษาและการปฏิบัติงาน โดยมีหมายเหตุไว้ท้ายมาตรา รวมทั้งสามารถค้นหาได้ทั้ง “คำ” และ “มาตรา”จัดเป็นหมวดหมู่ แชร์ได้ทั้ง Facebook/Twitter/Email สะดวก ง่าย ทันสมัย สำหรับนักกฎหมายมืออาชีพ
การรวบรวมกฎหมายภาษีอากรเป็นแอปพลิเคชั่นนี้ เป็นงานอันมีลิขสิทธิ์ประเภทโปรแกรมคอมพิวเตอร์ตามกฎหมายลิขสิทธิ์ ผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ดัดแปลง ให้มีลักษณะเหมือน หรือคล้ายคลึง ถือเป็นการละเมิดงานอันมีลิขสิทธิ์ประเภทโปรแกรมคอมพิวเตอร์ จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย สงวนลิขสิทธิ์ ® kodmay.com
สร้างสรรค์ผลงานโดย บริษัทดิจิตอลปัญญา จำกัด
เว็บไซต์ www.kodmay.com อีเมล์ [email protected]

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Thai Anti-Trafficking Act screenshot 1

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Thai Anti-Trafficking Act screenshot 2 Thai Anti-Trafficking Act screenshot 3 Thai Anti-Trafficking Act screenshot 4 Thai Anti-Trafficking Act screenshot 5 Thai Anti-Trafficking Act screenshot 6

App Changes

  • June 16, 2014 Initial release
  • June 26, 2015 New version 1.15
  • June 15, 2019 New version 2.1
  • June 15, 2019 Price increase: $2.99 -> $3.99
  • June 16, 2019 Price increase: $2.99 -> $3.99

Other Apps From Pol.Lt.Col.Jareewan puttanurak

Thai Tax Law Thai Juvenile Court Act Thai Municipal Court Act Thai Civil Procedure Law Thai Municipal and Juvenile Law Thai Criminal Procedure Law Thai Criminal Law Thai Intellectual Property Law Thai Copy Right Law Lite Thai Civil and Commercial Law Thai Constitutional Law คำพิพากษาฎีกา คำพิพากษาฎีกาปี ๒๕๕๕