What's New

- Thêm chế độ chơi "Khám Phá" với nhiều bàn chơi vô cùng hấp dẫn và đầy thử thách

App Description

# Kim Cương – Trò chơi hay nhất thế giới!
# Hỗ trợ cả iPhone và iPad
# 3 chế độ chơi hấp dẫn: Cổ Điển, Tốc Độ, Khám Phá.

Kim Cương – Kim Cuong – Một trò chơi huyền thoại thuộc thể loại jewel games được đánh giá là một trong những trò chơi giải trí hay nhất thế giới! Mặc dù sau này có rất nhiều trò chơi được phát triển khác nhau thì trò chơi Kim Cương Cổ Điển – Kim Cuong Co Dien vẫn luôn là một huyền thoại với thời gian.

Với lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng không bao giờ nhàm chán. Hãy xếp các viên kim cương để có ít nhất 3 viên thẳng hàng, bạn sẽ ghi điểm ngay lập tức. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn xếp được 4 viên kim cương để tạo ra Flame Gem ( Kim Cương Lửa). Sức công phá của Kim Cương Lửa rất lơn, ăn toàn bộ các viên kim cương quanh nó.

Để ăn các kim cương của hàng và cột tương ứng hãy tạo ra Star Gem ( Kim Cương Sao) nếu xếp được các viên kim cương cùng màu có hai hàng giao nhau. Điểm số sẽ tăng nhanh chóng.

Pro hơn khi bạn xếp được 5 viên kim cương thẳng hàng, Hypercupe ( Siêu Kim Cương) sẽ được hình thành và ăn toàn bộ những viên kim cương có cùng màu trên bàn chơi. Bạn sẽ có thành tích rất lớn. Rất tuyệt với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh lung linh.

Có 3 chế độ chơi trong game:
- CHẾ ĐỘ CỔ ĐIỂN: Đây là kiểu chơi là vô hạn. Bạn có thể lập kỷ lục mỗi ngày. Kỷ lục của bạn sẽ được hiển thị trên bảng xếp hạng Online.

- CHẾ ĐỘ CHƠI TỐC ĐỘ: Bạn có 60 giây để hoàn thành bài chơi với số điểm cao nhất. Có 5 loại Boost giúp bạn ghi điểm nhiều hơn. Hãy chọn cho mình 3 loại Boost để đồng hành trong ván chơi. Kỹ năng chơi tốc độ nhanh dành cho những siêu cao thủ để đứng những vị trí đầu trong bảng xếp hạng.

- CHẾ ĐỘ KHÁM PHÁ: Với 130 màn chơi giải đố hấp dẫn đang chờ bạn. Hãy vượt qua các thử thách để giải cứu những con côn trùng được tự do và đạt 3 sao ở tất cả các level.

# Chơi ngay và luôn để đứng lên vị trí số 1 trong Bảng Xếp Hạng bạn nhé!

CHỨC NĂNG CHÍNH:
- Có 3 kiểu chơi hấp dẫn.
- Hỗ trợ cả phone và tablet
- Hình ảnh tuyệt đẹp, âm thanh vô cùng sống động.
- Hệ thống iTems trong trò chơi rất ấn tượng.
- Bảng Xếp Hạng online.

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Kim Cương screenshot 1 Kim Cương screenshot 2 Kim Cương screenshot 3 Kim Cương screenshot 4 Kim Cương screenshot 5

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Kim Cương screenshot 6 Kim Cương screenshot 7 Kim Cương screenshot 8 Kim Cương screenshot 9 Kim Cương screenshot 10

App Changes

  • June 12, 2014 Initial release
  • June 15, 2019 New version 2.0
  • June 15, 2019 Price decrease: $0.99 -> FREE!
  • June 16, 2019 Price decrease: $0.99 -> FREE!