App Description

Đã khi nào bạn gặp trên đường những chiếc xe mang biển số lạ, và bạn tò mò muốn biết chủ xe từ đâu đến? Hãy để ứng dụng Nhận Dạng Biển Số Xe giúp bạn!

☆ Ứng dụng Nhận Dạng Biển Số xe ô tô và xe mô tô được trang bị công nghệ mới nhất về nhận dạng và xử lý ảnh, bạn chỉ cần chụp ảnh, sau đó ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm, nhận dạng và phân tích biển số trong nháy mắt, giúp bạn biết được các thông tin như Tỉnh/Thành Phố và Quận Huyện

☆ Chức năng chính của ứng dụng:

☞ Nhận Dạng Tự động:
- Bạn chỉ cần chụp ảnh, hoặc mở ảnh lưu sẵn trong thư viện
- Nhận dạng và Phân tích biển số tự động, ứng dụng công nghệ mới nhất về phân loại, phân tích và nhận dạng kí tự, đưa ra thông tin về Tỉnh/Thành và Quận/Huyện (Thông tin quận huyện chỉ ứng dụng cho biển xe máy 5 số mới)

☞ Tra cứu trực tiếp 2 chiều
- Cách 1: Nhập trực tiếp biển số vào, chương trình sẽ tìm kiếm và trả về thông tin đăng ký của biển số đó, ví dụ 67E1444.55 -> Tỉnh An Giang, Thành phố Long Xuyên.
- Cách 2: Đơn giản chỉ cần chọn tỉnh thành ở cột bên trái, quận/huyện tương ứng sẽ xuất hiện ở cột bên phải, và bạn có tất cả thông tin mình cần ở ô tìm kiếm.

☞ Hướng dẫn sử dụng dễ hiểu
- Về khoảng cách chụp tối ưu, hãy chụp như bạn chụp một chiếc xe ô tô hay gắn máy bình thường, không cần phát chụp sát vào biển số vì chúng tôi thiết kế chương trình để các bạn có thể vừa chụp được cả xe vừa có thể nhận dạng được biển số.
- Giữ cho camera ở vị trí thẳng, hạn chế nghiêng trước sau hoặc hai bên.
- Bạn nên chụp hình trong điều kiện đủ sáng và ít rung để có ảnh tốt nhất.

☆ Với tiêu chí không ngừng học hỏi và nâng cao kỹ thuật để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn, The BlueApp Studio sẽ cập nhật và không ngừng hoàn thiện ứng dụng để có thể hoạt động tốt trong mọi hoàn cảnh và yêu cầu.

_______________________

The BlueApp Studio is glad to introduce "Nhan Dang Bien So" Vietnam Vehice Plate Number Detection and Analysis, the "must-have" app for your iDevices to detect and find the plate number registration location of car/motobikes in Vietnam.

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Nhan Dang Bien So screenshot 1 Nhan Dang Bien So screenshot 2 Nhan Dang Bien So screenshot 3 Nhan Dang Bien So screenshot 4 Nhan Dang Bien So screenshot 5

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Nhan Dang Bien So screenshot 6 Nhan Dang Bien So screenshot 7 Nhan Dang Bien So screenshot 8 Nhan Dang Bien So screenshot 9 Nhan Dang Bien So screenshot 10

App Changes

  • March 13, 2013 Initial release
  • March 18, 2013 Price decrease: $3.99 -> $1.99