App Description

♥♥♥ Bạn đang lên kế hoạch để có em bé? Bạn muốn biết thời điểm phù hợp để thụ thai?
♥♥♥ Bạn đang mong chờ một bé gái dễ thương hay một bé trai kháu khỉnh?
KẾ HOẠCH SINH CON chính là ỨNG DỤNG LÝ TƯỞNG NHẤT dành riêng cho bạn!
=================================
Nếu đây là lần đầu tiên lên kế hoạch Sinh em bé, chắc chắn bạn sẽ rất băn khoăn không biết nên chọn Tháng nào có em bé là phù hợp nhất, nên sơn phòng màu hồng hay màu xanh để chào đón công chúa hay hoàng tử bé nhỏ sắp chào đời…
Đừng quá lo lắng vì KẾ HOẠCH SINH CON sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề đó. Lên Kế hoạch thật hoàn hảo để chuẩn bị chào đón Thiên thần của bạn với Ứng dụng LÝ TƯỞNG này!
*** ĐOÁN GIỚI TÍNH THEO PHONG THỦY ***
Chỉ bằng các thao tác đơn giản cung cấp thông tin về ngày sinh của bố mẹ và tháng thụ thai, Ứng dụng sẽ nhanh chóng giúp bạn dự đoán giới tính của đứa trẻ - một bé gái dễ thương hay bé trai kháu khỉnh. DỰ ĐOÁN GIỚI TÍNH dựa trên cơ sở Phong thủy – những hiểu biết của các nhà Nho học về Tiên thiên bát đồ quái. Đây là những kiến thức tinh túy đã được các nhà Hiền triết đúc kết qua hàng ngàn năm, và nay được tích hợp trong Ứng dụng này. Nếu bạn muốn chia sẻ niềm vui của mình khi đã có kết quả dự đoán giới tính của Bé với bạn bè và người thân, bởi chúng tôi đã tích hợp chức năng Chia sẻ thông qua Facebook, Twitter và Email ngay trong App.
*** THÁNG NÀO NÊN CÓ EM BÉ? ***
Tương tự như chức năng ĐOÁN GIỚI TÍNH THEO PHONG THỦY, bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản – nhập Năm sinh theo Âm lịch của người mẹ. Sau đó, cho ứng dụng biết, bạn dự định sinh con vào năm nào và mong muốn đó là một bé trai hay bé gái, Ứng dụng sẽ cho bạn kết quả, Tháng nào là thời điểm thích hợp nhất cho việc Thụ thai để có kết quả như mong muốn của bạn. Kết quả dự báo của Chức năng được dựa trên cơ sở Ngiên cứu của các Nhà khoa học Trung Quốc, đã được chứng minh bởi hàng ngàn cặp vợ chồng và độ chính xác tới 99%! Hãy chia sẻ kết quả của bạn với Bạn bè qua Facebook, Twitter và Email được tích hợp trong App.
*** ĐẶC TRƯNG ***
✓ Giao diện thân thiện, thiết kế đẹp
✓ Thao tác đơn giản, dễ thực hiện
✓ Kết quả được thông báo nhanh chóng
✓ Cơ sở kết quả đã được chứng minh
✓ Tích hợp tính năng chia sẻ qua Facebook, Twitter và Email

***** QUAN TRỌNG ***
Hãy gửi cho chúng tôi những Đánh giá phản hồi của các bạn thay vì chỉ để lại những Đánh giá thấp nếu Ứng dụng vẫn còn một số lỗi nào đó hoặc có những cải tiến về Ứng dụng mà bạn muốn đề nghị.
Cảm ơn rất nhiều vì đã cho chúng tôi cơ hội được làm người đồng hành cùng bạn ngay từ những bước đầu của KẾ HOẠCH SINH CON!
Hãy Tải và Trải nghiệm Ứng dụng KẾ HOẠCH SINH CON thật thú vị của chúng tôi NGAY BÂY GIỜ!

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Kế hoạch sinh con screenshot 1 Kế hoạch sinh con screenshot 2 Kế hoạch sinh con screenshot 3 Kế hoạch sinh con screenshot 4 Kế hoạch sinh con screenshot 5

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Kế hoạch sinh con screenshot 6 Kế hoạch sinh con screenshot 7 Kế hoạch sinh con screenshot 8 Kế hoạch sinh con screenshot 9 Kế hoạch sinh con screenshot 10

App Changes

  • January 11, 2013 Initial release