What's New

แอปนี้ได้รับการอัปเดตโดย Apple ให้แสดงไอคอนแอป Apple Watch แล้ว

Bug Fixes.

App Description

App สำหรับฝึกฟังเสียงสำเนียงเจ้าของภาษาให้คุ้นเคย และฝึกออกเสียงได้ถูกต้องเหมือนเจ้าของภาษา ใช้ร่วมกับหนังสือ "สนทนาภาษาจีนกลางในชีวิตประจำวัน"

- อยากพูดจีนกลางใช่ไหม จัดให้ พูดได้ทันที แม้ไม่มีพื้นฐาน รวมประโยคภาษาจีนกลางกว่า 1,000 ประโยค อยากพูดก็พูดได้ทันที
- อ่านเนื้อหาจากหนังสือ ฝึกพูดตามเสียงภาษาจีนกับเจ้าของภาษา

เนื้อหาภายในหนังสือ "สนทนาภาษาจีนกลางในชีวิตประจำวัน"
===============================
ภาษาจีนกลาง ถือเป็นภาษากลางที่สำคัญรองจากภาษาอังกฤษที่ควรศึกษาปัจจุบันเกือบทั่วโลกใช้ภาษาจีนกลางในการติดต่อสื่อสารกันมากขึ้นทุกด้านไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา การค้า การท่องเที่ยว และอื่นๆ อีกมากมายอย่างน้อยเราควรจะพูดภาษาจีนกลางประโยคง่ายๆ ที่พบในชีวิตประจำวันได้ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เข้ามาท่องเที่ยวในบ้านเราสื่อการเรียนการสอนชุด สนทนาภาษาจีนกลางในชีวิตประจำวันมีบทสนทนาต่างๆ ที่มักพบเจอและใช้ในชีวิตประจำวันกว่า 1,000 ประโยค ครอบคลุมหลากหลายสถานการณ์ที่ผู้เรียนภาษาจีนกลางจะต้องพบเจอ และมีโอกาสนำมาใช้สนทนาอย่างแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.misbook.com/
ติดตามข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับ App ได้ที่ http://www.misbook.com/app

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

สนทนาภาษาจีนกลางในชีวิตประจำวัน screenshot 1 สนทนาภาษาจีนกลางในชีวิตประจำวัน screenshot 2 สนทนาภาษาจีนกลางในชีวิตประจำวัน screenshot 3 สนทนาภาษาจีนกลางในชีวิตประจำวัน screenshot 4 สนทนาภาษาจีนกลางในชีวิตประจำวัน screenshot 5

iPad Screenshots

(click to enlarge)

สนทนาภาษาจีนกลางในชีวิตประจำวัน screenshot 6 สนทนาภาษาจีนกลางในชีวิตประจำวัน screenshot 7 สนทนาภาษาจีนกลางในชีวิตประจำวัน screenshot 8 สนทนาภาษาจีนกลางในชีวิตประจำวัน screenshot 9 สนทนาภาษาจีนกลางในชีวิตประจำวัน screenshot 10

App Changes

  • June 07, 2014 Initial release
  • July 20, 2014 New version 2.0
  • February 12, 2015 New version 2.1