What's New

This app has been updated by Apple to display the Apple Watch app icon.

Bug Fixes.

App Description

App สำหรับฝึกฟังเสียงสำเนียงเจ้าของภาษาให้คุ้นเคย และฝึกออกเสียงได้ถูกต้องเหมือนเจ้าของภาษา ใช้ร่วมกับหนังสือ "พูดอังกฤษอย่างง่าย พิชิตได้ทุกสถานการณ์"

ครอบคลุม 175 สถานการณ์ ที่ใช้จริงในชีวิตประจำวัน รวมกว่า 1,200 ประโยค มีรูปประโยคพร้อมใช้ คำศัพท์ที่ใช้ในบทสนทนา สำหรับฝึกฟังสำเนียงเจ้าของภาษาให้คุ้นเคย สำหรับเพิ่มพูนทักษะภาษาอังกฤษให้เชี่ยวชาญยิ่งขึ้น และฝึกออกเสียงได้ถูกต้องเหมือนเจ้าของภาษา

เนื้อหาภายในหนังสือ "พูดอังกฤษอย่างง่าย พิชิตได้ทุกสถานการณ์"
==================================
มีผู้เรียนภาษาอังกฤษจำนวนไม่น้อยที่ต้องการสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องปาก วิธีหนึ่งที่จะช่วยให้สนทนาได้อย่างง่ายๆ คือ การฝึกพูดภาษาอังกฤษจากเรื่องใกล้ตัว ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันอย่างสม่ำเสมอ หนังสือและ MP3 ชุด “พูดอังกฤษอย่างง่าย พิชิตได้ทุกสถานการณ์” จึงเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นฝึกพูดภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี โดยรวบรวมเรื่องราว ประโยคและบทสนทนาที่มักเกิดขึ้นในชีวิตประจำวันไว้มากมาย นำเสนอในรูปแบบหนังสือ 4 สี เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและช่วยให้จดจำเนื้อหาได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีซีดีเสียงจากเจ้าของภาษาสำหรับฝึกออกเสียงตาม พร้อมเสียงแปลไทยเพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจและสามารถใช้ภาษาอังกฤษเสมือนเป็นภาษาไทยได้ในทุกๆ วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.misbook.com/
ติดตามข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับ App ได้ที่ http://www.misbook.com/app

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

175 English Situations screenshot 1 175 English Situations screenshot 2 175 English Situations screenshot 3 175 English Situations screenshot 4 175 English Situations screenshot 5

iPad Screenshots

(click to enlarge)

175 English Situations screenshot 6 175 English Situations screenshot 7 175 English Situations screenshot 8 175 English Situations screenshot 9 175 English Situations screenshot 10

App Changes

  • June 15, 2014 Initial release
  • August 07, 2014 New version 2.0
  • May 04, 2015 New version 2.1