App Description

ขอบคุณผู้ใช้งานไอควิซในเมืองไทย ซึ่งมีจำนวนมากกว่าหมื่น ไทยไอควิซได้ออกเวอร์ชั่นมือถืออัพเดทใหม่แล้ว ซึ่งเรามีฟีเจอร์ใหม่ๆและเนื้อหาใหม่ๆเพิ่มขึ้น

ฟีเจอร์หลัก
มีควิซจำนวนหลายพัน!!!
เรามีทีมบรรณาธิการที่คัดสรรคำถามทายใจที่มีคุณภาพดีมาให้เพื่อนๆได้เล่นกันที่มือถือ นอกจากนี้คำถามทายใจของเราได้ผ่านการคัดกรองความถูกต้องแม่นยำมาแล้ว อย่างไรก็ตามเราจะยังคงอัพเดทคำถามทายใจให้ใหม่อยู่เสมออย่างต่อเนื่อง เช่นคำถามทายใจที่ป็อปปูล่าร์ คำถามในหมวดบันเทิง ดาราคนดังในเมืองไทย

เรามีหมวดหลักๆ มากถึง 9หมวด - และการวิเคราะห์นิสัยอย่างละเอียด!!!
หมวดทั้ง 9หมวดของเราได้แก่ ‘ใหม่’ ‘ฮ็อต’ ‘ลักษณะนิสัย’ ‘ดูดวง’ ‘ความรัก’ ‘ท่องเที่ยว’ ‘บันเทิง’ ‘สัตว์’ ‘อื่นๆ’ คำถามทายใจ ไอควิซครอบคลุมถึงคำถามดูดวง การวิเคราะห์ลักษณะนิสัย ทดสอบความสามารถ จนถึงคำถามสนุกๆทั่วไป คำถามเราหลากหลายตอบรับความต้องการของผู้เล่นที่แตกต่างกัน!!!

ง่ายต่อการแบ่งปันไปยังสังคมออนไลน์ต่างๆ
คุณสามารถแบ่งปันคำถามคุณไปยังที่ต่างๆในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คได้ เพียงแค่คลิ้กเดียว คุณสามารถแบ่งปันคำถามเหล่านี้กับเพื่อนๆคุณในสังคมออนไลน์ต่างๆที่ต่างกัน –เรามาลองทดสอบเพื่อนกันเถอะว่าเค้ามีความคิด ความรู้สึกเหมือนคุณหรือเปล่า!

ไอควิซบนมือถือเวอร์ชั่นใหม่ หน้าตาแจ่มกว่าเดิม
เด็กหญิงตัวน้อย (ลิตเติ้ล เอ็ม) จะแนะนำแอพนี้ให้คุณได้รู้จัก เธอมาในโทนกุหลาบสีแดง ที่จะทำให้คุณได้อบอุ่นไปด้วยความรัก

แอพเราอินเตอร์
เรามีไอควิซมากมายหลายภาษา และมีจำนวนผู้ใช้งานมากกว่าหมื่นคนในประเทศไทย ไอควิซของเรามีทั้งหมดกว่า 6 ภาษา รวมถึง ภาษาจีน อังกฤษ สเปน ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น และอื่นๆ

Facebook URL:
https://apps.facebook.com/iquiz-th/

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

ไทย ไอควิซ Thai iQuiz screenshot 1 ไทย ไอควิซ Thai iQuiz screenshot 2 ไทย ไอควิซ Thai iQuiz screenshot 3 ไทย ไอควิซ Thai iQuiz screenshot 4

App Changes

  • June 11, 2014 Initial release

Other Apps From Memoriki Ltd

港台模特兒時計 iQuiz 心理テスト Flabby Bird HD Flabby Family iQuiz 심리테스트 iQuiz 我爱测 iQuiz Mobile iQuiz en Español Thai iQuiz iQuiz心理測驗 iQuiz 我愛測 AA POKER:Texas Holdem,Omaha Full House Casino: Slots Game 789 POKER NeoStar Poker