What's New

Sửa lỗi phát sinh

App Description

Bữa ăn gia đình trong văn hóa nghệ thuật ẩm thực Việt Nam

Ăn uống là một trong những nhu cầu tối quan trọng của đời sống con người, con người cần ăn, thở để tồn tại. Nhưng, khác xa với con vật, ăn uống của con người còn là một hành động mang tính văn hóa chứ không chỉ dừng lại ở bản năng sinh tồn.

Sau khi lọt lòng mẹ, hầu như ai cũng được nuôi dưỡng bằng dòng sữa mẹ ngọt ngào và trong tiếng hát ru êm ái của mẹ, của bà, của cha. Trong suốt tuổi ấu thơ, phần lớn mọi trẻ em đều được ăn uống cùng bố mẹ, ông bà và gia đình. Mẹ nấu gì thì con ăn nấy.

Tạp chí Văn Hoá Ẩm Thực xin giới thiệu với các bạn nhưng tinh hoa nghệ thuật ẩm thực đã được đúc kết lại sau bao năm phát triển và đồng hành cùng đất nước

---------------------

Subscribe with these special offers

Single issue: $0.99
3 months subscription (6 issues): 4.99
6 months subscription (12 issues): $10.99
12 months subscription (24 issues) : $22.99

– Payment will be charged to your iTunes Account at confirmation of purchase.
– Subscription automatically renews unless auto-renew is turned off at least 24-hours before the end of the current period.
– Account will be charged for renewal within 24-hours prior to the end of the current period, and identify the cost of the renewal.
– Subscriptions may be managed by the user and auto-renewal may be\ turned off by going to the user's Account Settings after purchase.
– No cancellation of the current subscription is allowed during active subscription period.
– Any unused portion of a free trial period, if offered, will be forfeited when the user purchases a subscription to that publication

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Văn Hóa Ẩm Thực screenshot 1 Văn Hóa Ẩm Thực screenshot 2

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Văn Hóa Ẩm Thực screenshot 3 Văn Hóa Ẩm Thực screenshot 4

App Changes

  • June 13, 2014 Initial release
  • October 08, 2014 New version 2.1.1