What's New

- Sửa lỗi tải báo trên iOS 7
- Tích hợp thanh toán qua thẻ cào

App Description

Báo Thể Thao Văn Hoá - Ấn phẩm hàng ngày

Báo Thể thao & Văn hóa của Thông tấn xã Việt Nam đã được khai sinh với tên gọi ban đầu là Văn hóa & Thể thao quốc tế (Tuần tin 16 trang, phát hành thứ Sáu hàng tuần). Ngày 4/8/ 1984, báo chính thức mang tên gọi Thể thao & Văn hóa và từ ngày 3/8/2007 cho tới hôm nay đã đánh dấu cột mốc mới khi Thể thao & Văn hóa (TT&VH) phát hành bộ mới, xuất bản hàng ngày cùng số Cuối tuần (ra thứ Sáu hàng tuần).

Với vị thế là 1 trong những tờ báo đầu tiên và hàng đầu của làng báo thể thao Việt Nam cho tới nay, phương châm xuyên suốt của TT&VH trên tất cả các ấn phẩm của mình luôn là: Nhanh nhạy như thể thao, sang trọng như văn hóa/Thông tin nóng hổi, bình luận cá tính. Chính phương châm này đã làm nên bản sắc, điểm nhấn riêng biệt cho TT&VH trước sự bùng nổ của làng báo thể thao trong những năm qua.

-------------------------

Subscribe with these special offers

6 issues: $0.99
1 months subscription (20 issues): $3.99
3 months subscription (60 issues): $11.99
6 months subscription (120 issues): $24.99
12 months subscription (240 issues) : $49.99

– Payment will be charged to your iTunes Account at confirmation of purchase.
– Subscription automatically renews unless auto-renew is turned off at least 24-hours before the end of the current period.
– Account will be charged for renewal within 24-hours prior to the end of the current period, and identify the cost of the renewal.
– Subscriptions may be managed by the user and auto-renewal may be\ turned off by going to the user's Account Settings after purchase.
– No cancellation of the current subscription is allowed during active subscription period.
– Any unused portion of a free trial period, if offered, will be forfeited when the user purchases a subscription to that publication

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Thể Thao Văn Hóa screenshot 1 Thể Thao Văn Hóa screenshot 2 Thể Thao Văn Hóa screenshot 3

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Thể Thao Văn Hóa screenshot 4 Thể Thao Văn Hóa screenshot 5 Thể Thao Văn Hóa screenshot 6

App Changes

  • June 18, 2014 Initial release