What's New

- Our intuitive help section is the one-stop destination to manage your account, email preferences and magazine subscription. The user guide will answer all your queries in a lucid manner.

App Description

"Không nơi đâu bằng nhà mình" - slogan của Thế Giới Gia Đình cũng chính là kim chỉ nam xây dựng nội dung của ấn phẩm. Bất kỳ người phụ nữ nào, ở thành thị hay nông thôn, là một nhân viên công sở hay nội trợ, trong độ tuổi từ 18 đến 45 đều có thể dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm trong từng trang báo.

Thế Giới Gia Đình có 5 "không gian" để chia sẻ với bạn đọc. GIA ĐÌNH là vô vàn những diễn biến về tâm tư, tình cảm, chuyện học hành, công việc của vợ - chồng/cha mẹ - con cái; là cảnh báo những sóng gió muôn thuở luôn rình rập từng tổ ấm nếu những người trong gia đình buông lơi hướng đến sự bền vững của một gia đình; là cẩm nang thiết kế đời sống hài hòa về vật chất và tinh thần; là một túi “bí kíp” để những thành viên có thể tự trang bị cho mình những kỹ năng sống, có thể vượt qua mọi khó khăn... PHONG CÁCH giúp bạn chọn lựa, làm đẹp cho bản thân và xây dựng hình ảnh đẹp, thời thượng. Vẻ đẹp của bạn đối với Thế Giới Gia Đình, là vẻ đẹp của một phụ nữ hiện đại biết yêu bản thân và yêu gia đình. Nếu GIẢI TRÍ là không gian thư giãn với du lịch, nghệ thuật và cận cảnh những người hoạt động nghệ thuật thì ĐỜI SỐNG là nơi bạn có thể lắng nghe những hỉ nộ ái ố của cuộc sống quanh mình. Ở đó có những chân dung bình dị tỏa sáng, có những vấn nạn nhức nhối, những bản án đau lòng hay câu chuyện tréo ngoe những tưởng không bao giờ gặp trong đời sống mà vẫn hiện hữu. Và cuối cùng, TƯ VẤN là nơi bạn đọc có thể khám phá chính bản thân mình.

Có thể vài chục trang báo là hữu hạn nhưng thông tin mà Thế Giới Gia Đình gửi gắm đến bạn đọc là vô hạn. Bởi ngoài thông tin, còn là sự sẻ chia về mặt tinh thần mà không phải ấn phẩm giải trí nào hiện nay cũng có thể xây dựng được. Thế Giới Gia Đình tự tin là bạn của mọi gia đình Việt Nam.

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

The Gioi Gia Dinh screenshot 1 The Gioi Gia Dinh screenshot 2 The Gioi Gia Dinh screenshot 3 The Gioi Gia Dinh screenshot 4

iPad Screenshots

(click to enlarge)

The Gioi Gia Dinh screenshot 5 The Gioi Gia Dinh screenshot 6 The Gioi Gia Dinh screenshot 7 The Gioi Gia Dinh screenshot 8

App Changes

  • June 19, 2014 Initial release
  • August 03, 2015 New version 4.3
  • June 15, 2019 New version 6.16