What's New

Thêm hơn 300 truyện nghệ thuật sống hay và có ích trong cuộc sống hiện đại như hiện nay !!!

App Description

Điểm đặc biệt của những truyện trong ứng dụng được chọn lọc, với những truỵện hay với những lời bình luận như :
1) Cuốn sách và giỏ đựng than (Một bài viết thật tuyệt vời, có thể bạn hiểu hay ko hiểu những gì viết trong đó. Nhưng thực sự những cuốn sách tốt luôn giúp bạn tốt dần lên. Nó giúp bạn ôn hoà, điềm tĩnh và thông minh hơn từng ngày ...)
2) Một câu chuyện về lòng kiên trì (Câu chuyện kết thúc thật buồn nhưng lại thật có ý nghĩa, câu chuyện đã cho tôi thấy mình cần cố gắng như chính nhân vật trong câu chuyện này. Hãy cho người khác 1 cơ hội khi có thể biết đâu cũng có lúc chính mình là người cần cơ hội đó. ...)
3) Tha thứ mãi mãi (Cuộc sống luôn luôn cần sự tha thứ và tạo cho người khác những cơ hội. Tại sao phải cần nhớ đã tha thứ cho một ai đó bao nhiêu lần nhỉ? Bản thân mỗi người phải vững vàng hơn sau mỗi vấp ngã. Hãy cứ nhìn mọi việc đơn giản hơn và đừng tự đặt gánh nặng hay những nỗi ưu uất cho chính bản thân mình nhé...)
4) Tình Thương, Giàu Sang và Thành Đạt (Một câu chuyện mang ý nghĩa rất sâu sắc! tình thương - điều mà con người ai cũng có và cần có, tôi và bạn cũng vậy, đó là điều kết nối người với người. Kết nối cả thế giới này, là khơi nguồn cho mọi sự tốt đẹp, bởi nếu không có tình thương thì mọi kiến thức, mọi cố gắng cũng đều là vô nghĩa, và vô ích đối với xã hội loài người mà thôi, phải không bạn! ...)
5) Cho ngày hôm nay
Khi cuộc sống quá tồi tệ;
Đắc Nhân Tâm;
Đừng bao giờ quên;
Bức tranh;
Bí quyết 90/10;
Hai đứa bé;
Lý do ly dị;
Một người nghèo lạ;
Ở Thiên Đường;

và còn nhiều nhiều truyện hay và ý nghĩa như thế nữa ....

Bạn có thể lưu những truyện hay vào yêu thích của bạn. (khi bạn đọc hết truyện sẽ có một nút lưu hiện lên cho bạn, nếu bạn muốn lưu thì chỉ cần nhấn vào nó).

Bạn có thể lưu lại vị trí đang đọc (nếu bạn đang đọc dang dở) bằng cách nhấn 2 ngón tay vào màn hình giữ một tí, Sẽ có một thông báo đã lưu vị trí thành công cho bạn biết bạn đã lưu vị trí thành công, lần sau bạn vào thì ứng dụng sẽ hiển thị đúng vị trí bạn đã lưu.

Ứng dụng bao gồm :
1/ 608 truyện về nghệ thuật sống.
2/ 43 truyện áo trắng.
3/ 204 truyện phật giáo.
4/ 649 truyện cười

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Nghệ thuật sống, truyện áo trắng, truyện phật giáo screenshot 1 Nghệ thuật sống, truyện áo trắng, truyện phật giáo screenshot 2 Nghệ thuật sống, truyện áo trắng, truyện phật giáo screenshot 3 Nghệ thuật sống, truyện áo trắng, truyện phật giáo screenshot 4 Nghệ thuật sống, truyện áo trắng, truyện phật giáo screenshot 5

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Nghệ thuật sống, truyện áo trắng, truyện phật giáo screenshot 6 Nghệ thuật sống, truyện áo trắng, truyện phật giáo screenshot 7 Nghệ thuật sống, truyện áo trắng, truyện phật giáo screenshot 8 Nghệ thuật sống, truyện áo trắng, truyện phật giáo screenshot 9 Nghệ thuật sống, truyện áo trắng, truyện phật giáo screenshot 10

App Changes

  • June 16, 2014 Initial release