What's New

-Nâng cấp giao diện đẹp hơn.
-Cải thiện tốc độ

App Description

Bước nhảy hoàn vũ là một chương trình truyền hình thực tế do Đài truyền hình Việt Nam và công ty Cát Tiên Sa phối hợp sản xuất dựa trên bản nhượng quyền của loạt chương trình truyền hình Anh. Chương trình này cũng là một phần trong thương hiệu quốc tế nổi tiếng Dancing with the Stars. Các cặp thí sinh gồm một người nổi tiếng kết hợp với một vũ công chuyên nghiệp. Thí sinh người nổi tiếng trước đây bao gồm một người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ hài hay giám khảo của một cuộc thi khác nào đó. Các cặp thí sinh tranh tài với nhau qua các điệu vũ Standard và Latin để giành quyền bước tiếp vào vòng trong.

Loạt chương trình ra mắt khán giả trên sóng VTV3 bắt đầu từ năm 2010 và hiện mùa thứ 3 Bước nhảy hoàn vũ đã đốt nóng sóng truyền hình mỗi tối Chủ Nhật. SuriSoft trân trọng mang tới bạn ứng dụng Bước Nhảy Hoàn Vũ nhằm giúp bạn thưởng thức show truyền hình có tính giải trí rất cao này theo cách cập nhật nhất, nhiều chiều nhất và đầy đủ thông tin nhất, từ chiếc Iphone hay iPad của mình.

==Hướng dẫn sử dụng==
Sau các thao tác tải về, cài đặt và khởi động ứng dụng đơn giản, người dùng sẽ được theo dõi ngay chủ đề nóng nhất của cuộc thi trong mục “Tiêu điểm”. Từng vòng thi, từng tập phát sóng của chương trình đều có trong mục “Các tuần thi”. Trong mỗi tập lại có từng tiết mục của các cặp thí sinh, người dùng chỉ cần click vào nút Play là có thể xem dễ dàng.

Mục “Tin tức” sẽ cung cấp cho bạn thông tin cập nhật hàng ngày và cái nhìn đa chiều về chương trình. Ngoài ra, trong mục “Chọn lọc” là các tiết mục đặc sắc nhất của Bước nhảy hoàn vũ.

Lưu ý: Bạn cần kết nối Internet để có thể xem được chương trình.

==Liên hệ – Góp ý – Hỗ trợ người dùng==
Email: [email protected]

Website: http://startupvietnam.com/surisoft Thoải mái xem các show truyền hình hấp dẫn (Vietnam’s Got Talent, Bước Nhảy Hoàn Vũ,..) cùng các ứng dụng hữu ích và vui vẻ từ Suri Soft.

iPhone Screenshots

(click to enlarge)

Bước nhảy Hoàn vũ screenshot 1 Bước nhảy Hoàn vũ screenshot 2 Bước nhảy Hoàn vũ screenshot 3 Bước nhảy Hoàn vũ screenshot 4 Bước nhảy Hoàn vũ screenshot 5

App Changes

  • April 09, 2012 Initial release
  • April 10, 2012 Price decrease: $0.99 -> FREE!
  • August 13, 2012 New version 1.1

Other Apps From Le Hiep

Bói Kiều Mật Ngữ 12 Chòm Sao Tử Vi 2013 Horoscope 2013 For You Hài hước TV Hài Xuân Horoscope Hàng ngày Vietnam's Got Talent Tử Vi 2015