App Description

AFOLI., JSC introduce HD Ultimate Chess – Art of chess on iPad. With levels from easy to difficult to choose for you.

MAIN FUNCTION:

1. Play Multi-Player mode
2. Single-Player game mode
3. Option chessboard & pieces.

Cờ vua, trước kia còn được gọi là cờ quốc tế, là một trò chơi trên bàn và là một môn thể thao trí tuệ cho 2 người chơi. Ngày nay, cờ vua là một trong những trò chơi phổ biến nhất thế giới với hàng triệu người tại nhà riêng, trong câu lạc bộ, trực tuyến, từ xa và trong các giải đấu.


Truyền thống của thi đấu cờ đã xuất hiện từ thế kỉ thứ 16. Ngày nay, cờ vua được công nhận là một môn thể thao chính thức bởi Ủy ban Olympic Quốc tế. Kiện tướng Cờ vua Thế giới đầu tiên, Wilhelm Steinitz giành danh hiệu nay năm 1886; Viswanathan Anand là kiện tướng hiện tại. Các nhà lý thuyết đã sáng tạo ra rất nhiều chiến thuật và chiến lược kể từ khi bắt đầu có cờ vua. Nhiều khía cạnh nghệ thuật đã được tìm thấy trong cờ thế.


AFOLI xin giới thiệu ứng dụng Chess Ultimate HD - Chơi cờ vua nghệ thuật trên iPad. Với đủ cấp độ từ khó đến dễ cho bạn lựa chọn phù hợp với sức chơi.


CHỨC NĂNG CHÍNH :

1. Chơi chế độ Multi-Player : 2 người cùng chơi
2. Chơi chế độ Single-Player : Một người chơi với máy với 3 cấp độ Dễ, Trung Bình, Khó.
3. Lựa chọn Bàn Cờ & Quân Cờ theo ý thích.

iPad Screenshots

(click to enlarge)

Chess Ultimate HD screenshot 1 Chess Ultimate HD screenshot 2 Chess Ultimate HD screenshot 3 Chess Ultimate HD screenshot 4 Chess Ultimate HD screenshot 5

App Changes

  • June 07, 2014 Initial release